image banner
Thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết
Lượt xem: 3839

1. Thông báo tìm kiếm ông Trần Văn Đẩu, sinh năm 1935; nơi cư trú cuối cùng: Số 18 ngõ Yên Thế, đường Hàng Tiện, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tinh Nam Định.

Ông Trần Văn Đẩu vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ năm 1976.

2. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Văn Đẩu liên hệ với Tòa án nhân dân thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Số 126 đường Nguyễn Đức Thuận, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Văn Đẩu thì thông báo cho Tòa án nhân dân thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên; Ủy ban nhân dân phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ: Số 160 đường Hàng Tiện, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định; bà Trần Thị Bình.

  3. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của ông Trần Văn Đẩu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

 
Toàn văn
Tin khác
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1