Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thành phố Nam Định có hơn 100.000 bài dự thi “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ”
Lượt xem: 1047

         Chiều 30/3, Ban Chỉ đạo cấp thành phố tổ chức tổng kết cuộc thi “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ” và triển khai một số nhiệm vụ cho chuỗi hoạt động kỉ niệm 60 năm bác Hồ về thăm Nam Định ( 21/5/1963 – 21/5/2023). Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí Thường trực Thành ủy, các đồng chí trong BTC cuộc thi của thành phố; các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các hội, đoàn thể chính trị trên địa bàn.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị.

         Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đã báo cáo kết quả của thành phố tham gia hưởng ứng cuộc thi “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ”. Được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Thành ủy, các Ban, ngành đoàn thể chính trị thành phố đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời triển khai, phổ biến thể lệ, Kế hoạch cuộc thi ở các cấp tổ chức Đảng các ngành, địa phương, cơ quan đơn vị tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa của cuộc thi.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy báo cáo tổng kết cuộc thi “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ” trên địa bàn thành phố.

         Sau hơn 2 tháng kể từ ngày phát động, đã có hơn 100.000 bài dự thi gửi về đã gây bất ngờ cho Ban chỉ đạo thành phố. Mặt bằng chất lượng đồng đều, số lượng tác phẩm lớn, nội dung đa dạng, hình thức thể hiện công phu… đã phản ánh sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo cán bộ đảng viên và nhân dân với cuộc thi. Hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2023), Thành phố đã tiến hành phân loại, lựa chọn 1.312 bài tiêu biểu, chất lượng, đầu tư công phu để đưa vào buổi triển lãm trưng bày tại trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành và đưa vào khánh thành, khai thác sử dụng Quảng trường Hòa Bình, hưởng ứng đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Nam Định (21/5/1963-21/5/2023).

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu thảo luận, trình bày kết quả của đơn vị khi tham gia cuộc thi và góp ý vào chương trình, kế hoạch của thành phố trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 60 năm bác Hồ về thăm Nam Định.

         Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, nêu ra những kết quả đạt được, những khó khăn, hạn chế của đơn vị mình khi tổ chức triển khai cuộc thi. Đây chính là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có sức lan tỏa rộng khắp, thấm sâu và tiếp tục làm thay đổi nhận thức, hành động của mọi cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân. Từ đây, nhân lên tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu, làm sáng thêm tư cách tác phong của những người đứng đầu, sự nhiệt tình, tâm huyết, tận tụy của đội ngũ cán bộ Đảng viên, tăng thêm tính sáng tạo năng động của các địa phương, đơn vị, các tổ chức chính trị và sự chung sức đồng lòng của nhân dân. Từ đây, việc học và làm theo lời Bác đi vào từng phong trào, cuộc vận động, đưa chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước nhanh chóng đi vào cuộc sống. Tại hội nghị, các thành viên Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Nam Định đã đóng góp nhiều ý kiến cụ thể vào Dự thảo Kế hoạch của thành phố nhằm nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành công chung của sự kiện, thể hiện niềm tự hào và lòng biết ơn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Phi - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại hội nghị.

Được biết Lễ Kỉ niệm 60 năm Bác hồ về thăm Tỉnh Nam Định và tổng kết cuộc thi “Bác Hồ với Nam Định, Nam Định với Bác Hồ” sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào lúc 19h30 thứ 6 ngày 19/5/2023.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu kết luận hội nghị.

         Phát biểu kết luận hội nghị, Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực của các ban, ngành, đoàn thể của thành phố đã bám sát mục đích, yêu cầu kế hoạch đề ra, nhất là công tác tuyên truyền, phát động rộng rãi trong cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi. Đây là dịp để các cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về giá trị cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những tình cảm sâu nặng của Bác Hồ đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nam Định và tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nam Định với Bác Hồ. Nâng cao niềm tự hào, hăng hái thi đua, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong học tập và làm theo Bác của cán bộ, đảng viên và nhân dân Trên địa bàn thành phố, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời yêu cầu, thành viên Ban chỉ đạo thành phố triển khai tốt kế hoạch, nhiệm vụ được phân công trong các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Nam Định./.

Phan Nam - Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang