Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bí thư Thành ủy Nam Định Nguyễn Anh Tuấn - Tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại phường Cửa Bắc
Lượt xem: 2722

          Sáng ngày 15/5, Ban Thường trực UBMTTQVN thành phố phối hợp với UBND phường Cửa Bắc tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri trên địa bàn phường với người ứng cử Đại biểu HĐND thành phố, nhiệm kì 2021 - 2026 để vận động bầu cử theo luật định. Hội nghị được tổ chức đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19.

Đơn vị bầu cử số 6, Hội đồng nhân dân thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026

          Đơn vị bầu cử số 6, Hội đồng nhân dân thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026, gồm:

1: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nam Định;

2: Ông Đinh Văn Chỉnh – Trợ lý tác huấn (BCH Quân sự thành phố);

3: Bà Nguyễn Thị Liên Hương – Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội (HĐND thành phố);

4: Ông Phạm Anh Tuấn – Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng (BCH Quân sự thành phố);

5: Ông Nguyễn Viết Xuân – Phó Chánh văn phòng Thành uỷ Nam Định.

Các đại biểu và cử tri phường Cửa Bắc tham dự hội nghị

          Tại hội nghị, đại diện Uỷ ban MTTQ thành phố đã thông tin đến cử tri tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp đó, từng ứng cử viên đã trình bày dự kiến chương trình hành động, nếu trúng cử đại biểu HĐND thành phố, sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết trong hệ thống chính trị, xây dựng tập thể mạnh, tổ chức tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nam Định

trình bày chương trình hành động và tiếp thu ý kiến của cử tri

          Với nhiệm vụ là Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nam Định, ông Nguyễn Anh Tuấn đã trình bày chương trình hành động, với quyết tâm, tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu thành phố sẽ luôn chủ động cùng tập thể Ban chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy, thường xuyên trao đổi, thảo luận, bàn giải pháp cụ thể để phát triển thành phố theo đúng Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. Trong đó, tập trung vào các nhiệm vụ như: Xây dựng và phát triển thành phố Nam Định theo hướng hiện đại, đồng bộ, có bản sắc riêng, có tính bền vững, có không gian đô thị mở rộng, đô thị thông minh, văn minh, hiện đại. Khắc phục bất cập về hiện trạng cơ sở hạ tầng giao thông, kiến trúc cảnh quan, định hướng phát triển không gian, quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; Nâng cao chất lượng công tác quy hoạch. Công khai và quản lý quy hoạch gắn với quản lý tốt tài nguyên, môi trường; Đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng chính phủ điện tử, đô thị thông minh. Cải thiện môi trường đầu tư, xúc tiến, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào đầu tư các công trình trên địa bàn thành phố theo quy hoạch địa giới hành chính được mở rộng; Tập trung xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt; Kiên quyết đấu tranh phòng chống tham nhũng, tập trung vào các lĩnh vực dễ xảy ra sai phạm như : quản lý tài chính, đất đai, đầu tư xây dựng, mua sắm tài sản…

Cử tri đơn vị bầu cử phường Cửa Bắc bày tỏ nguyện vọng

với những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026

          Trong không khí dân chủ, cử tri phường Cửa Bắc bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu HĐND đồng thời mong muốn nếu trúng cử, đại biểu HĐND thành phố sẽ nêu cao tinh thần, trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng, quyền hạn của người đại biểu Nhân dân, xây dựng mối quan hệ gần gũi với Nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải quyết kịp thời nguyện vọng chính đáng của Nhân dân. Cử tri phường Cửa Bắc khẳng định sự tín nhiệm rất cao đối với các ứng cử viên Đại biểu HĐND thành phố đơn vị bầu cử số 6, đồng thời gửi gắm những mong muốn, kỳ vọng sau khi trúng cử đại biểu HĐND thành phố, các ứng cử viên sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử trong việc kiểm tra, giám sát việc giải quyết các vấn đề nổi cộm được người dân quan tâm. Đặc biệt trước diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều mặt đời sống kinh tế, cử tri mong tỉnh, thành phố tiếp tục có những quyết sách đúng đắn, biện pháp kiên quyết trong chỉ đạo công tác phòng, chống dịch, đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân chung trong công tác chống dịch; hỗ trợ đầu tư cơ sở hạ tầng chỉnh trang đô thị cho phường ngày một văn minh  Xanh -  Sạch -  Đẹp.

Cử tri đơn vị bầu cử phường Cửa Bắc bày tỏ nguyện vọng

với những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026

          Thay mặt các ứng cử viên tại đơn vị bầu cử số 6, đại biểu HĐND thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Anh Tuấn trân trọng cám ơn các cử tri phường Cửa Bắc đã bày tỏ sự tin tưởng và sự kỳ vọng đối với các ứng cử viên. Đồng thời,sẽ cố gắng phát huy tốt khả năng, và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và nhân dân. Lắng nghe và tổng hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và nhân dân để đề xuất đối với các cấp chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân kiến nghị, không ngừng tu dưỡng đạo đức bản thân, kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác để làm tròn trách nhiệm của người đại biểu của dân. Học tập và làm theo lời dạy của Bác “Những gì có lợi cho dân thì hết sức làm, những gì có hại cho dân thì hết sức tránh”./.

Phan Nam – Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang