ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH
PHỐ NAM ĐỊNH
|
|
TIẾP NHẬN
PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Văn phòng HĐND-UBND
thành phố mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định
hành chính theo các nội dung sau đây:
-
Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ,
gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của
cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian
thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ
ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm;
không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai
không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ
tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với
nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ
tục hành chính…
- Quy định hành
chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp
pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập;
những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
-
Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới
quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các
cách thức sau:
- Gửi qua Hệ thống
tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ: http://nguoidan.chinhphu.vn hoặc Hệ thống tiếp
nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp tại địa chỉ http://doanhnghiep.chinhphu.vn
- Gửi đến các cơ
quan:
1.
Văn phòng UBND tỉnh Nam Định
Địa chỉ liên hệ: Số 57 Vị Hoàng, TP.Nam
Định
Số điện thoại chuyên dùng: 0228 3526 333
Địa chỉ thư điện tử: tthcnamdinh@namdinh.chinhphu.vn
2.
Văn phòng HĐND-UBND thành phố Nam Định
Địa chỉ liên hệ: Số 10 Trần Đăng Ninh,
phường Bà Triệu, TP.Nam Định
Số điện thoại chuyên dùng: 0228 3526 102
Địa chỉ thư điện tử: tthctpnamdinh.ndh@namdinh.gov.vn
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn
ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc
địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên
quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.