Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn lao động thành phố phối hợp tổ chức buổi trao quà cho các cháu là con CNVCLĐ trường Mầm Non Mỹ Xá thành phố NĐ.
Lượt xem: 2580

Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, sáng ngày 29/5/2020 Liên đoàn lao động Thành phố Nam Định phối hợp với Thường trực, Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định tổ chức buổi trao quà cho các cháu là con CNVCLĐ trường Mầm Non Mỹ Xá thành phố NĐ. Về dự có đồng chí Vũ Văn Nghĩa – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Phạm Thị Oanh – Ủy viên BTV Thành ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố; đồng chí Trần Thị Thê  – Thành ủy viên – Chủ tịch LĐLĐ thành phố cùng các đồng chí đại diện cho đảng ủy HDND, UBND; BCH Công đoàn Phường Mỹ xá; Ban Giám hiệu và các cô giáo trường Mầm Non Mỹ Xá; các đồng chí cán bộ LĐLĐ tỉnh và phóng viên báo, truyền hình tỉnh Nam Định.

Tại buổi gặp mặt LĐLĐ tỉnh Nam Định đã trao 5 triệu đồng hỗ trợ bữa ăn tươi cho các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6; trao10 suất quà cho các cháu là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500.000đồng  và 01 túi quà; UBND Thành phố cũng trao tặng 01 thùng quà cho các cháu mầm non toàn trường;  LĐLĐ thành phố trao 5 suất quà cho các cháu mỗi suất trị giá 200.000đồng và 01túi quà.

LĐLĐ thành phố phối hợp tổ chức buổi trao quà cho các cháu là con CNVCLĐ trường Mầm Non Mỹ Xá thành phố NĐ.

Tại buổi gặp mặt trao quà  đồng chí Vũ Văn Nghĩa – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định, phát biểu động viên các Cô giáo trường Mầm Non Mỹ Xá đã quan tâm nuôi dạy các cháu mầm non, cháu nào nhìn cũng bụ bẫm, khỏe mạnh, xinh sắn và nhấn mạnh trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước nên việc bảo vệ và chăm sóc, giáo dục trẻ em để cha mẹ các cháu yên tâm lao động sản xuất là trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị trong đó có tổ chức Công đoàn./.

LĐLĐ TP Nam Định

 

Tin khác
1 2 3 4 5 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang