Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổng kết hoạt động Công đoàn khối giáo dục năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ Công đoàn khối giáo dục năm học 2020-2021.
Lượt xem: 2276

Sáng ngày 11/9/2020 tại Hội trường Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố, Liên đoàn Lao động tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn khối giáo dục năm học 2019-2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021

            Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định, cùng dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Lâm- Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố, Đồng chí Trần Thị Thủy- Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố, đồng chí Vũ Ngọc Bảo-Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố, đồng chí Trần Thị Thê- Nguyên Chủ tịch LĐLĐ thành phố, đồng chí Đặng Nguyên Thức- Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nam Định, các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên LĐLĐ thành phố, các đồng chí cán bộ ngành Giáo dục trong BTV, BCH, UBKT công đoàn thành phố và các đồng chí Chủ tịch Công đoàn các trường học khối Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, các cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020.

Tại hội nghị đồng chí Vũ Văn Ninh - Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố đã thông qua báo cáo tổng kết công đoàn năm học 2019-2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021. Kết quả năm học 2019-2020 các cấp công đoàn và đoàn viên công đoàn trong ngành đã nỗ lực cố gắng đạt được nhiều thành tích xuất sắc được Công đoàn các cấp công nhận. Tổng LĐLĐ Việt Nam Tặng Bằng Lao động sáng tạo cho 02 đồng chí; Tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho 05 đồng chí; tặng Bằng khen cho 01 đồng chí. LĐLĐ tỉnh tặng Cờ Thi đua xuất sắc cho 01 tập thể; Tặng Bằng khen cho 08 tập thể và 11 cá nhân; Tặng Bằng khen chuyên đề “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” cho 01 tập thể và 01 cá nhân. LĐLĐ thành phố tặng giấy khen cho 17 tập thể và 44 cá nhân.

            Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Ngô Chí Thục- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định ghi nhận những kết quả của Công đoàn khối Giáo dục thành phố đã đạt được trong năm học 2019- 2020, trân trọng biểu dương những tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực trong phong trào thi đua góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Công đoàn năm học 2019-2020; đồng thời đề nghị trong năm học mới LĐLĐ thành phố chỉ đạo Công đoàn phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố cùng các trường học cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể trong năm học 2020-2021, tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ công đoàn viên để kịp thời chia sẻ, động viên công đoàn viên an tâm công tác.

Đ/c Ngô Chí Thục – PCT LĐLĐ tỉnh Nam Định lên trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh

cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

 

Đ/c Đặng Thị Thu Hương – Phó Chủ tịch phụ trách LĐLĐ thành phố lên trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

 

Ảnh đc Nguyễn Phương Ly – Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố lên trao Giấy khen của cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

            Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thế Lâm- Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo thành phố cho rằng năm học 2019-2020 gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; song với sự chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và Thành ủy Nam Định, Ban Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố đã phối hợp với Phòng Giáo dục Đào tạo thành phố đã tập trung chỉ đạo Công đoàn các trường học tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, cùng với sự với tâm huyết, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019-2020 của cán bộ, thầy cô giáo đã tổ chức dạy học trực tuyến cho học sinh với tinh thần trách nhiệm khắc phục mọi khó khăn, được phụ huynh học sinh và toàn xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Đồng chí Đặng Thị thu Hương-Thành ủy viên- Phó Chủ tịch phụ trách LĐLĐ thành phố phát biểu bế mạc hội nghị. Đồng chí chúc mừng các Công đoàn trường học đã nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra trong năm học 2019-2020. Chúc mừng các tập thể và cá nhân CB-CNV được Công đoàn các cấp khen thưởng về thành tích hoạt động Công đoàn. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới các CĐCS cần tăng cường  phối hợp với chuyên môn cụ thể hóa kế hoạch năm học vào từng hoạt động của công đoàn, động viên cán bộ đoàn viên đoàn kết thống nhất dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, sự điều hành của BGH nhà trường tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm học 2020-2021 góp phần chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

 Đ/c Nguyễn Thế Lâm – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo TP và đại diện công đoàn trường học

lên tặng hoa chia tay đc Trần Thị Thê – Nguyên Chủ tịch LĐLĐ thành phố.

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố và Công đoàn các trường học cũng đã chúc mừng đồng chí Trần Thị Thê-Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã được nghỉ chế độ. Đồng chí Trần Thị Thê - nguyên Chủ tịch LĐLĐ thành phố là người đã gắn bó với tổ chức Công đoàn trong suốt 23 năm qua và đã lãnh đạo chỉ đạo phong trào Công đoàn giáo dục thành phố đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

 

 

LĐLĐ thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang