Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tư vấn pháp luật cho công nhân lao động tại Công ty thủy sản Lenger Việt Nam.
Lượt xem: 601

Thực hiện Kế  hoạch số 85 ngày 9/4/2021 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Nám Định về việc tổ chức tư vấn pháp luật lưu động năm 2021, ngày 23/4/2021 Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với Ban Chính sách Pháp luật LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị tư vấn pháp luật giữa các sở, ngành của tỉnh với cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tại Công ty TNHH Thủy sản Lenger Việt Nam về tình hình thực hiện các chính sách lao động, công đoàn, BHXH ở cơ sở và các vấn đề có liên quan đến đời sống, sinh hoạt của công nhân lao động hiện nay.

Chủ trì Hội nghị có các đồng chí trong Đoàn tư vấn pháp luật là đồng chí Trần Trọng Thái – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định; đồng chí Nguyễn Cảnh Thiên - Phó phòng truyền thông và phát triển đối tượng BHXH tỉnh; Đồng chí Trần Thế Quân – Phó trưởng phòng Lao động-Tiền lương & BHXH Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh. Tham gia Hội nghị có các đồng chí là đại diện ban Chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo và cán bộ LĐLĐ thành phố và đặc biệt có các cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động Công ty TNHH Thủy sản Lenger Việt Nam.  

Tại Hội nghị tư vấn, đoàn viên, công nhân lao động Công ty đã có trên 30 ý kiến cần được tư vấn và trợ giúp pháp lý về những vấn đề thực hiện Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn; Luật Bảo hiểm xã hội; Những vướng mắc, bất cập về an sinh xã hội, trong thực hiện chế độ chính sách liên quan đến công nhân lao động …Tất các các ý kiến của đoàn viên, công nhân lao động được các đồng chí trong đoàn tư vấn tiếp thu và tư vấn, trợ giúp theo từng nội dung rất cụ thể, rõ ràng. Đồng thời thông qua hoạt động tư vấn pháp luật, các đồng chí trong đoàn tư vấn đã lồng ghép tuyên truyền cho người lao động hiểu rõ một số điều khoản của Luật Lao động; Luật Công đoàn; Luật BHXH.

Nhân dịp Hội nghị tư vấn pháp luật này, LĐLĐ thành phố đã phát tờ rơi tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HDND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tới toàn thể CNVLĐ tại Công ty.

Kết thúc Hội nghị tư vấn pháp luật, đoàn viên, công nhân lao động đề xuất mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được các đồng chí trong đoàn tư vấn pháp luật của tỉnh dành thời gian về tư vấn pháp luật cho cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động đang làm việc tại Công ty.

 

(Một số hình ảnh của Hội nghị tư vấn pháp luật)

 
 
 
 
 
 
Tin khác
1 2 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang