Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thành phố Nam định kịp thời khắc phục sự cố nước sinh hoạt do ảnh hưởng của thiên tai.
Lượt xem: 380

         Sáng ngày 14/9, Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã trực tiếp kiểm tra công tác khắc phục sự cố về ngừng cấp nước sạch cho một số vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và lũ lụt trên địa bàn phường Nam Phong và Nam Vân. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hồng Đức – Thành ủy viên, Chánh văn phòng HĐND, UBND thành phố; ông Nguyễn Sỹ Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và ông Đinh Văn Hòa tổng giám đốc Công ty cổ phần cấp nước Nam Định; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường Nam Vân và Nam Phong.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì buổi làm việc với Công ty cổ phần cấp nước Nam Định và UBND các phường bị ảnh hưởng do mất nước sinh hoạt.

anh tin bai

Công ty cổ phần cấp nước Nam Định điều xe bồn chở nước  và  bình nước đến kịp thời cho người dân

         Do ảnh hưởng bởi hoàn lưu của bão số 3, trên địa bàn thành phố Nam Định có mưa lớn đã gây ra tình trạng ngập lụt tại nhiều khu vực tại các phường, xã trên địa bàn thành phố. Ảnh hưởng của cơn bão số 3 và lũ lụt từ đêm ngày 10/9 làm mất điện, nhà máy cung cấp nước sạch phường Nam Phong và Nam Vân bị ngập trong nước không thể hoạt động được. Sau khi nhận được báo cáo của các địa phương, Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tiến Dũng chỉ đạo Công ty cổ phần cấp nước Nam Định phối hợp với các địa phương kịp thời cung cấp nước đến những hộ dân bị ảnh hưởng, đồng thời khảo sát, đấu nối đường ống cấp nước đến từng hộ để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thường ngày.

anh tin bai

Ông Đinh Văn Hòa Tổng giám đốc công ty cổ phần cấp nước Nam Định phát biểu tại buổi làm việc.

anh tin bai

Đồng chí Trần Nam Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Nam Vân phát biểu tại buổi làm việc.

         Theo báo cáo của phường Nam Vân, có khoảng 1.700 hộ với hơn 5.000 nhân khẩu, phường Nam phong có khoảng 3.000 hộ với gần 8.000 nhân khẩu bị thiếu nước sinh hoạt do nhà máy cấp nước phường Nam Vân và Nam Phong bị mất điện, ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và lũ lụt trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trực tiếp kiểm tra công tác đấu nối đường ống nước sạch tại phường Nam Vân.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trực tiếp kiểm tra hệ thống nước sạch tại các hộ dân bị ảnh hưởng.

         Ngay sau khi nhận được sự chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo thành phố, Công ty cổ phần cấp nước Nam Định đã điều 20 lượt xe bồn chở nước sạch, hơn 500 bình nước đến điểm cấp thiết tại các địa phương, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho người dân, đồng thời phân công cán bộ công ty cùng với lãnh đạo địa phương tìm điểm đấu nối đường ống nước sạch đến từng hộ dân bị ảnh hưởng. Đến 22h tối ngày 13/9, tất cả các hộ dân phường Nam Phong, Nam Vân đã được cấp nước đến từng gia đình, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thường ngày của người dân.

anh tin bai

Các công nhân Công ty cổ phần cấp nước Nam Định khẩn trương hoàn thiện thệ thống đấu nối đường ống nước sạch tại phường Nam Vân.

anh tin bai

Các công nhân Công ty cổ phần cấp nước Nam Định khẩn trương hoàn thiện thệ thống đấu nối đường ống nước sạch tại phường Nam Phong.

anh tin bai

Người dân sử dụng nước sạch sau khi đấu nối thành công đến từng hộ gia đình.

         Cùng với nỗ lực khắc phục sự cố, đảm bảo cung cấp nước sạch cho người dân của các cấp, ngành, đơn vị liên quan sau ảnh hưởng của cơn bão số 3, người dân cũng cần hết sức cẩn trọng, chủ động thực hiện các biện pháp xử lý nguồn nước theo khuyến cáo của các đơn vị chuyên môn như: vệ sinh bể nước, giếng nước, dụng cụ chứa nước; dùng hóa chất để khử trùng nước ăn uống và sinh hoạt theo hướng dẫn của nhân viên y tế... để đề phòng các nguy cơ nhiễm bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe./.

Phan Nam – Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang