Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Thành phố đến thăm, động viên và trao quà cho đồng chí Trần Ngọc Yến trước khi lên đường tham dự chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng”.
Lượt xem: 2604

          Sáng ngày 02/12, các đồng chí Lãnh đạo thành phố đã có buổi đến thăm, động viên và trao quà cho đồng chí Đại uý Trần Ngọc Yến – Cán bộ đội quản lý hành chính Công an thành phố Nam Định trước khi lên đường tham dự chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng”. Đoàn đại biểu do Đồng chí Vũ Ngọc Phi – Phó Bí thư Thường trực thành uỷ làm trưởng đoàn; đi cùng đoàn có các đồng chí trong BTV Thành uỷ, lãnh đạo UBND, Trưởng các ban, nghành, đoàn thể của thành phố.

anh tin bai

Các đại biểu tại buổi gặp mặt

          Chồng của Đại uý Trần Ngọc Yến là đồng chí Trần Thanh Hoàng, cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP Nam Định đã qua đời tháng 10/2016 vì bệnh ung thư phổi. Khi đó, đồng chí Yến mới sinh con trai được 10 tháng tuổi. Chưa nguôi nỗi đau chồng mất sớm vì căn bệnh hiểm nghèo, tháng 6/2019, Yến phát hiện bị ung thư vú giai đoạn 3, hạch đã di căn lên nách phải kết hợp song song giữa truyền hóa chất và xạ trị. Tin dữ đến bất ngờ khiến cô gần như suy sụp, cảm giác như rơi xuống vực thẳm. Mạnh mẽ vượt qua 18 lần xạ trị kết hợp dùng thêm thuốc ngoài danh mục bảo hiểm y tế để kiềm chế sự phát triển của tế bào ung thư, làm cho kích thước khối u nhỏ lại, Yến được phẫu thuật.

          Tháng 10/2020, bệnh ổn định, Yến được ra viện, trở về Công an TP Nam Định tiếp tục làm nhiệm vụ tại Tổ  chuyên đề theo dõi, hướng dẫn cảnh sát khu vực - Đội Cảnh sát QLHC về TTXH. Dù đang trong quá trình điều trị bệnh nhưng đồng chí Trần Ngọc Yến vẫn chủ động nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là trong đợt cao điểm Chiến dịch cấp CCCD gắn chíp điện tử cho người dân, đồng chí Yến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Phi – Phó Bí thư Thường trực thành uỷ thay mặt lãnh đạo thành phố trao quà động viên và trao giấy mời đi tham dự chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng”.

          Đồng chí Trần Ngọc Yến đã vinh dự được Ban tuyên giáo Trung ương lựa chọn là đại diện điển hình tiên tiến của tỉnh Nam Định để biểu dương cùng các tấm gương điển hình trong chương trình giao lưu toàn quốc “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng năm 2021” phát sóng trực tiếp  trên VTV1 vào 20h00, chủ nhật ngày 05/12/2021.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Ngọc Phi – Phó Bí thư Thường trực thành uỷ phát biểu tại buổi gặp mặt

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Ngọc Phi – Phó Bí thư Thường trực thành uỷ động viên, chia sẻ những Khó khăn mà đồng chí Đại uý Trần Ngọc Yến đã và đang trải qua, đồng thời tin tưởng trong thời gian tới đồng chí yến luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Yến được lựa chọn là đại diện điển hình của tỉnh tham dự chương trình “Hồ Chí Minh – Hành trình khát vọng năm 2021” là một niềm Vinh dự, tự hào không chỉ riêng của đồng chí Yến mà còn của Đảng bộ Công an Thành phố cũng như của Đảng bộ thành phố Nam Định và đảng bộ tỉnh Nam Định.

anh tin bai

Đại uý Trần Ngọc Yến phát biểu tại buổi gặp mặt

      Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đại uý Trần Ngọc Yến cám ơn các cấp lãnh đạo đã tin tưởng, tạo điều kiện cho bản thân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, Với nghĩa cử cao đẹp của ban giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an thành phố, của Thành uỷ, UBND thành phố, các bàn ngành đoàn thể và đặc biệt là của các đồng đội trong đơn vị, đồng chí hứa sẽ vượt khó hơn nữa để vững bước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Phan Nam – Trung tâm VHTT&TT thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang