Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo UBND thành phố làm việc với UBND phường Trần Quang Khải
Lượt xem: 545
      Sáng ngày 12/8, lãnh đạo UBND thành phố có buổi làm việc với UBND phường Trần Quang Khải để nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng tiếp theo.
anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

      Đồng chí Phạm Duy Hưng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn. Đi cùng đoàn có đồng chí Trần Huy Thành - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố. Các đồng chí trưởng các phòng, ban thành phố. Lãnh đạo phường có đồng chí Lưu Thị Hoa Lan - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Trần Đức Ánh – Chủ tịch UBND phường; các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường, các đồng chí công chức có liên quan.

anh tin bai

Đồng chí Trần Đức Ánh – Chủ tịch UBND phường trình bày báo cáo tại hội nghị

      Trong 7 tháng đầu năm 2022, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của phường tuy bị tác động bởi nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid nhưng cũng đã đạt được những kết quả tích cực. Công tác phòng chống dich Covid19 được kiểm soát chặt chẽ, hoàn thành tiêm chủng vaccine phòng Covid19 mũi 3 cho người dân đủ 18 tuổi trở lên; rà soát, tổng hợp và vận động người đủ điều kiện tiêm vaccine phòng Covid19 mũi 4 theo chỉ đạo của thành phố. Công tác tài chính ngân sách được đảm bảo, tổng thu ngân sách nhà nước 7 tháng đầu năm đạt 102%, chỉ tiêu thu lệ phí môn bài đạt 103%, thu thế sử dụng đất phi nông nghiệp đạt 137%, phí VSMT đạt 103% dự toán thành phố giao. Công tác chi ngân sách đảm bảo chi theo dự toán, chi thường xuyên cũng như những nhiệm vụ mang tính đột xuất của phường. UBND phường phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chuyên môn của thành phố tổ chức sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng, nạo vét hệ thống tiêu thoát nước và cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão. Bên cạnh đó, công tác VSMT cũng được phường đặc biệt quan tâm, tạo cảnh quan trên địa bàn phường luôn sáng - xanh - sạch - đẹp. Công tác quản lý đất đai, xây dựng trên địa bàn có nhiều chuyển biến tích cực, ngày càng có hiệu quả, từng bước đi vào nề nếp, theo đúng quy định của pháp luật, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường. Đối với dự án xây dựng cầu vượt qua sông Đào, trên địa bàn phường  có 39 hộ dân, 6 doanh nghiệp nằm trong quy hoạch, UBND phường đã có buổi làm việc với các hộ dân, doanh nghiệp về công tác giải phóng mặt bằng, đền bù, giải tỏa, cơ bản các hộ dân, doanh nghiệp đều đồng tình với chủ trương của tỉnh, thành phố.

      Công tác văn hóa luôn được phường chú trọng, quan tâm, các VĐV thi đấu các bộ môn trong khuôn khổ Đại hội TDTT do thành phố tổ chức đã Đạt 3 giải nhất, 3 giải Ba; tổ chức thành công Đại hội TDTT phường Trần Quang Khải lần IX năm 2022. Các chính sách an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người có công, các đối tượng chính sách, các chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn được thực hiện đầy đủ, kịp thời, hiệu quả. Công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số tiếp tục được chỉ đạo quyết liệt, đạt kết quả tích cực. Duy trì nghiêm chế độ thường trực sẵn sàng chiến đấu, phòng chống cháy nổ, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; phối hợp với các lực lượng nắm chắc tình hình xử lý có hiệu quả các tình huống có thể xảy ra, giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn...

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn đã có những phát biểu giải đáp các ý kiến thuộc thẩm quyền, đồng thời nêu ra những kiến nghị đề xuất xử lý trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Duy Hưng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu kết luận hội nghị

      Để làm tốt những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Phạm Duy Hưng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, biểu dương những cố gắng nỗ lực phường Trần Quang Khải đã đạt được trong thời gian vừa qua. Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các phòng, ban liên quan chủ động phối hợp với phường giải quyết những khó khăn, tồn tại mà phường đang gặp phải. Đảng ủy, UBND phường Trần Quang Khải cần tiếp tục tuyên truyền về công tác tiêm chủng vaccine cho các đối tượng, chủ động đưa ra các biện pháp phòng chống bệnh cúm A, bệnh đậu mùa khỉ. Các phòng, ban phối hợp với phường làm tốt công tác cấp giấy quyền sử dụng đất cho người dân, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoàn thiện hồ sơ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Thực hiện tốt công tác thu chi ngân sách, công tác quản lý trật tự xây dựng, xử lý vi phạm lấn chiếm đất đai, kiên quyết xử lý ngay từ khi có dấu hiệu vi phạm. Thường xuyên họp Ban chỉ đạo GPMB để nắm bắt tình hình các dự án đang xây dựng trên địa bàn, kịp thời báo cáo về UBND thành phố khi có sự việc phát sinh xảy ra./.

Phan Nam – Trung tâm VHTT&TT thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang