Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thành phố Nam Định –gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ
Lượt xem: 316

          Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thành phố lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam (3/2/1930 – 3/2/2022) và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 24/1/2021, Thành ủy - HĐND – UBND thành phố Nam Định tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ.

          Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Vũ Ngọc Phi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Phạm Duy Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Ủy viên BTV, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh và thành phố qua các thời kỳ trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

          Tại hội nghị, các đại biểu đã xem phóng sự tài liệu “Thành phố Nam Định - 100 năm xây dựng và phát triển”.

          Thay mặt Đảng bộ thành phố, Bí thư Thành ủy Nam Định Nguyễn Anh Tuấn, bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn trước những công lao đóng góp qua nhiều năm của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và thành phố qua các thời kỳ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt

          Thông tin thêm đến các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ, một số kết quả nổi bật của thành phố trong năm qua, Bí thư Thành ủy Nguyễn Anh Tuấn cho biết, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là chịu tác động của đại dịch Covid-19 lên mọi mặt của đời sống, kinh tế - xã hội, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thành phố Nam Định đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị không ngừng được đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động. Kinh tế của thành phố đạt mức tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực, đúng hướng. Các ngành công nghiệp được đầu tư theo hướng hiện đại, tạo sản phẩm có giá trị gia tăng cao. Giá trị sản xuất công nghiệp thành phố quản lý đạt 18.186 tỷ đồng, tăng 15,1% so với năm 2020. Năm 2021, tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ trên địa bàn đạt 17.329 tỷ đồng, tăng 13,45%; tổng giá trị xuất khẩu đạt 1.199 triệu USD, tăng 4,8% so với năm 2020. Công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Hạ tầng kinh tế - xã hội được quan tâm đầu tư, tập trung cho các công trình trọng điểm, các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa – xã hội, giao thông, thoát nước…làm thay đổi rõ nét cảnh quan thành phố, tạo điều kiện phát triển toàn diện các lĩnh vực. Nhiều dự án lớn được Trung ương, tỉnh và thành phố đầu tư góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại. Các lĩnh vực giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ, y tế, văn hoá, thông tin... đều có những tiến bộ, một số mặt duy trì vị trí dẫn đầu toàn tỉnh. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững. Các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của thành phố trong triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng chủ động, kịp thời, đồng bộ các giải pháp, phù hợp với tình hình tại từng địa bàn. Năm 2022, thành phố Nam Định tiếp tục xây dựng thành phố theo hướng văn minh, hiện đại, gắn với đô thị thông minh, là trung tâm vùng nam đồng bằng sông Hồng.

          Đồng chí Bí thư Thành ủy hy vọng, với những phẩm chất vốn có, cùng với nhiệt huyết cách mạng và những kinh nghiệm quý báu, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực công tác của thành phố, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Bí thư Thành ủy Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, trường thọ, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng./.

Phạm Phương – Trung tâm VHTT và TT thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang