Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thành phố Nam Định tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2022.
Lượt xem: 701

         Với tinh thần “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 22/06/2022, tại Trung tâm Văn hóa Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2022.

anh tin bai

Một số hình ảnh tại “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2022

         “Ngày hội hiến máu tình nguyện” trên địa bàn thành phố là một trong những hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và là trách nhiệm của mọi người dân với cộng đồng. Số lượng máu được tiếp nhận sẽ góp phần rất lớn trong dự phòng máu để cấp cứu và điều trị bệnh tại các bệnh viện, cũng như mang lại niềm tin và hi vọng cho bệnh nhân. Năm nay “Ngày hội hiến máu tình nguyện” sẽ được tổ chức vào hai ngày 22 và 23/06/2022.

        Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”, trong buổi sáng ngày 22/06/2022, rất đông cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị; chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên của thành phố đã có mặt đông đủ tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Trong đó có rất nhiều người đã đồng hành cùng hoạt động hiến máu tình nguyện của thành phố trong nhiều năm qua. Thành phố Nam Định phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu hiến máu trong “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022” là 850 đơn vị máu, đồng thời khám tư vấn chăm sóc sức khỏe tối thiểu cho 2.000 lượt người.

         “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022” là nghĩa cử cao đẹp đậm tính nhân văn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố. Qua đó góp phần khơi dậy giá trị đạo đức truyền thống tiếp tục kết nối và lan tỏa những điều tốt đẹp trong xã hội.

Một số hình ảnh tại “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2022:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thu Phương – Trung tâm Văn hóa TT&TT thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang