Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thành ủy Nam Định tổ chức Hội nghị gặp mặt nữ cán bộ nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Lượt xem: 784

         Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều 7/3, Thành ủy Nam Định tổ chức buổi gặp mặt truyền thống kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Tới dự có Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Vũ Ngọc Phi - Phó Bí Thư Thường trực Thành ủy; Các đồng chí Trưởng các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thành ủy, các đồng chí nữ lãnh đạo thành phố và phường, xã cùng tất cả các đồng chí nữ công cơ quan Thành ủy.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Chung - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đọc diễn văn kỉ niệm ngày truyền thống

         Tại buổi gặp mặt, các chị em đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, qua đó càng thấy rõ, hiểu rõ hơn truyền thống hào hùng của phụ nữ quốc tế nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng cũng như vai trò quan trọng của “một nửa thế giới” không chỉ trong lịch sử mà còn trong xã hội thời hiện đại.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy tặng hoa cho các chị em nhân kỉ niệm ngày 8/3.

         Phát biểu chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh vai trò và những đóng góp không nhỏ của chị em phụ nữ đối với quá trình xây dựng và phát triển thành phố Nam Định nói chung cũng như đối với gia đình mình nói riêng. Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, Đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Anh Tuấn chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, động viên, khuyến khích phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ, thực hiện nam nữ bình đẳng; xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.

anh tin bai

Thường trực Thành ủy chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nữ lãnh đạo thành phố và phường, xã cùng tất cả các đồng chí nữ công cơ quan Thành ủy.

         Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Thành phố Nam Định nói riêng ngày càng phấn đấu thực hiện đúng lời khen của Bác, ra sức thi đua, học tập và làm theo lời Bác dạy. Trên tinh thần đó các nữ công chức, người lao động Thành uỷ cũng hân hoan, không ngừng phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”./.

Phan Nam -Trung tâm VHTT&TT thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang