Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố chúc mừng Thành ủy Nam Định nhân kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lượt xem: 563

         Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) Ủy ban Mặt Trận tổ quốc thành phố Nam Định và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố đến chúc mừng Thành ủy Nam Định.

anh tin bai

Lãnh đạo UB MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố tặng hoa, chúc mừng Thành ủy Nam Định.

         Thay mặt đoàn, đồng chí Hoàng Quang Khoa - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ thành phố phát biểu chúc mừng và bày tỏ phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ thành phố đã đạt được trong năm qua; đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Thành ủy về việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng ở địa phương; khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thành phố đối với sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy để Thành phố Nam Định tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra, tích cực tham gia xây dựng Đảng ngày càng  trong sạch vững mạnh.

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo các phường, xã trên địa bàn tặng hoa, chúc mừng Thành ủy Nam Định.

Thay mặt Thành ủy, đồng chí Vũ Ngọc Phi – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cảm ơn Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố cùng đại diện các cơ quan, đơn vị đã đến chúc mừng. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới Ủy ban MTTQ thành phố, các đoàn thể, cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, quan tâm làm tốt việc chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân; tạo được niềm tin, sự thống nhất, đoàn kết trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của thành phố trong các năm tiếp theo./.

Phan Nam –Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang