Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bạn đọc báo Đại đoàn kết trao 40 suất quà hỗ trợ người dân phường Lộc Hạ gặp khó khăn do dịch Covid-19
Lượt xem: 611

            Sáng 08/08/2021, tại phường Lộc Hạ, đại diện báo Đại đoàn kết (cơ quan Trung ương của MTTQ Việt Nam) tại Nam Định đã trao tặng 40 suất quà cho các hộ nghèo gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường.

Các đại biểu dự buổi trao tặng quà

            Dự buổi trao tặng quà có: ông Trần Duy Hưng – đại diện Báo Đại đoàn kết tại Nam Định; đồng chí Trần Đăng An – Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh; đồng chí Hoàng Quang Khoa – Chủ tịch UB MTTQ thành phố. Về phía địa phương có: đồng chí Trần Mạnh Hà – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Hoàng Thị Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường.

Ông Trần Duy Hưng – đại diện Báo Đại đoàn kết tại Nam Định phát biểu tại buổi trao tặng quà

            Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng đã được trao tặng cho 40 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của phường Lộc Hạ. Đây là tấm lòng của một bạn đọc của Báo Đại đoàn kết và cũng là một người con của quê hương thành phố Nam Định gửi tặng.

Ông Trần Duy Hưng – đại diện Báo Đại đoàn kết trao quà cho các hộ gia đình

            Ông Trần Duy Hưng – đại diện Báo Đại đoàn kết cho biết: Cùng với các cơ quan thông tấn báo chí khác, thời gian qua, Báo Đại đoàn kết bên cạnh việc đẩy mạnh thông tin tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Báo cũng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, giảm bớt ảnh hưởng cho những người yếu thế do đại dịch.

Đồng chí Trần Đăng An – Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh trao quà cho các hộ gia đình

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, thông qua Báo Đại đoàn kết, nhiều bạn đọc đã có những hỗ trợ về vật chất để sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Mạnh Hà – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường phát biểu cảm ơn

            Thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương và các hộ gia đình được tặng quà, đồng chí Trần Mạnh Hà – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với tình cảm, sự quan tâm của bạn đọc Báo Đại đoàn kết đối với các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Món quà là sự động viên tinh thần rất lớn để các gia đình cố gắng vượt qua những tác động của dịch bệnh./.

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang