Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế giảng khóa 2, lớp phổ cập bơi lội trường THCS Quang trung và trường THCS Nam Phong.
Lượt xem: 258

         Thực hiện công văn số 432 ngày 27/4/2022 của UBND thành phố Nam Định về việc tăng cường chỉ đạo, thực hiện công tác phòng, chống tai nạn thương tích, phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em; thực hiện Kế hoạch phối hợp số 32 ngày 25/4/2022 giữa Trung tâm VHTT và TT thành phố với Phòng GD - ĐT thành phố về việc mở các lớp phổ cập bơi hè năm 2022.

         Sáng 13/6, Trung tâm VHTT và TT  thành phố tổ chức bế giảng lớp phổ cập bơi 2 cho các em học sinh trường THCS Quang Trung và trường THCS Nam Phong. Dự buổi kiểm tra có đồng chí Nguyễn Xuân Hoạt - Giám đốc Trung tâm VHTT và TT thành phố; đồng chí Vũ Duy Hưng - PGĐ trung tâm VHTT và TT thành phố; đồng chí Đinh Viết Cường- PGĐ trung tâm VHTT và TT thành phố; về phía các nhà trường có: cô Trần Thị Minh Thu - Hiệu trưởng trường THCS Quang Trung; Thầy Đinh Quang Tùng- Hiệu trưởng trường THCS Nam Phong; cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh lớp phổ cập bơi 2.

anh tin bai

Cô giáo Trần Thị Minh Thu - Hiệu trưởng trường THCS Quang Trung (Ngoài cùng bên phải)

cùng lãnh đạo Trung tâm VHTT & TT thành phố dự buổi kiểm tra lớp phổ cập bơi lội trường THCS Quang Trung

anh tin bai

Thầy Đinh Quang Tùng- Hiệu trưởng trường THCS Nam Phong (Đeo kính, ngồi thứ 2 từ phải sang) cùng

lãnh đạo Trung tâm VHTT & TT thành phố dự buổi kiểm tra lớp phổ cập bơi lội trường THCS Nam Phong

         Lớp phổ cập bơi lội khóa 2 đã thu hút 199 học sinh khối 6, 7,8 trường THCS Quang Trung và 282 học sinh khối 6,7,8 trường THCS Nam Phong tham gia. Sau hơn 10 buổi tập luyện, các em được huấn luyện viên hướng dẫn lý thuyết và thực hành các bài tập khởi động khi xuống nước, kỹ năng cơ bản về bơi lội, một số kiểu bơi thông dụng và cách xử lý tình huống nguy hiểm có thể gặp trong khi bơi,...

anh tin bai

Quang cảnh buổi kiểm tra

         Tại buổi kiểm tra, huấn luyện viên sẽ cho các em bơi tự do mà không dùng các dụng cụ hỗ trợ với khoảng cách từ 15 mét trở lên. Hoàn thành cự ly trên, các em sẽ được Ban Tổ chức cấp giấy chứng nhận hoàn thành Khóa phổ cập bơi hè năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh của buổi kiểm tra

         Kết quả buổi kiểm tra, có 80% học sinh đạt yêu cầu do Ban Tổ chức đề ra.  Những em chưa hoàn thành được giáo viên hướng dẫn, dạy phụ đạo thêm vào các buổi sau. Lớp phổ cập bơi lội đã giúp các em học sinh tiếp cận được kỹ năng phòng, chống đuối nước và những kỹ thuật bơi cơ bản. Đây là một hoạt động trong Chương trình Phổ cập bơi cho học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố Nam Định năm học 2021 - 2022. Đồng thời là hoạt động thường niên được Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thành phố phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, các trường học trên địa bàn tổ chức tập trung trong dịp hè.

         Thông qua hoạt động này giúp các em rèn luyện sức khỏe, trang bị kỹ năng sống để tự bảo vệ bản thân và phòng tránh tai nạn đuối nước; tạo cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao trong những ngày hè để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho các em trong năm học mới./.

Phan Nam – Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang