Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BIDV chi nhánh Thành Nam ủng hộ thành phố Nam Định 1.300 bộ bảo hộ phòng, chống dịch và 640 khẩu trang N95/3-M
Lượt xem: 465

          Sáng 16/12/2021, tại trụ sở UBND thành phố Nam Định, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Thành Nam đã ủng hộ, trao tặng trang phục bảo hộ phòng, chống dịch Covid-19 và khẩu trang N95 cho thành phố Nam Định.

          Dự buổi trao tặng, đại diện thành phố có đồng chí Nguyễn Thị Như - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố. Đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Thành Nam có: ông Trần Đăng Đạt - Phó giám đốc chi nhánh BIDV Thành Nam, lãnh đạo chi nhánh, các phòng, ban chuyên môn của chi nhánh.

anh tin bai

Ngân hàng BIDV Thành Nam trao quần áo bảo hộ  và khẩu trang N95 cho thành phố

          Là một trong hai đại diện thương hiệu của BIDV trên địa bàn tỉnh Nam Định, ngay từ những ngày đầu thành lập vào tháng 6 năm 2016, BIDV Thành Nam đã luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Với trách nhiệm cùng với cộng đồng, chung tay cùng các cấp chính quyền tỉnh và thành phố Nam Định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngày 05/11, BIDV Thành Nam trao tặng thành phố 1.000 bộ trang phục bảo hộ. Đến ngày 16/12, BIDV Thành Nam tiếp tục trao tặng đợt 2 cho thành phố 1.300 bộ trang phục bảo hộ và 640 khẩu trang N95/3-M. Ngoài ra, thời gian qua, BIDV chi nhánh Thành Nam cũng đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch cho một số địa phương trên địa bàn thành phố như: phường Lộc Hạ, phường Lộc Vượng…

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Như – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố phát biểu cảm ơn BIDV chi nhánh Thành Nam

          Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Thị Như trân trọng cảm ơn Ngân hàng BIDV chi nhánh Thành Nam đã luôn đồng hành với các nhiệm vụ phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội và đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố trong suốt thời gian vừa qua. Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện trên địa bàn, thành phố đã huy động cả hệ thống chính trị, các cấp các ngành và toàn bộ các lực lượng, trọng tâm là lực lượng y tế tăng tốc xét nghiệm nhanh cho toàn bộ người dân và đẩy nhanh tốc độ tiêm vắc-xin phòng Covid-19. Đến nay, thành phố đã cơ bản hoàn thành tiêm chủng cho tất cả người dân từ 18 tuổi trở lên. Thành phố đã kích hoạt 04 khu cách ly tập trung: Trường Cao đẳng công nghệ; Trung tâm điều dưỡng người có công; Trường Cao đẳng sư phạm Nam Định và Trường Cao đẳng xây dựng. Tất cả các lực lượng tham gia xét nghiệm, tiêm chủng, phục vụ các điểm tiêm và phục vụ tại các khu cách ly tập trung đều được trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ phòng, chống dịch. Với 1.300 bộ bảo hộ và 640 khẩu trang N95/3-M được BIDV chi nhánh Thành Nam ủng hộ trong đợt 2, thành phố đã chuyển toàn bộ cho Trung tâm Y tế thành phố để phục vụ công tác chuyên môn./.

Phan Nam -Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang