Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng ủy phường Vị Xuyên tổ chức tọa đàm Kỷ niệm “60 năm theo dấu chân Bác”.
Lượt xem: 348

         Hướng tới kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Nam Định, sáng 16/5, Đảng ủy, HĐND, UBND phường Vị Xuyên tổ chức tọa đàm kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nam Định; thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Nhật Lộc - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân Vận Thành ủy; đồng chí Nguyễn Trí Kiên – Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Nam Định; đồng chí Vũ Việt Khoa – Phó Chủ nhiệm UBKT Thành ủy; đồng chí Tạ Duy Chinh – Phó ban tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Nguyễn Viết Xuân – Phó Chánh Văn phòng Thành ủy.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng.

         Đại biểu phường có đồng chí Nguyễn Anh Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Vũ Thị Kim Liên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Mai Duy Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường; trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng dân phố trên địa bàn phường.

anh tin bai

Đồng chí Trần Nhật Lộc - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân Vận Thành ủy tặng hoa chúc mừng buổi tọa đàm.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu khai mạc buổi tọa đàm.

         Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Nguyễn Anh Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã khẳng định: Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, kiệt xuất của dân tộc, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người “là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Người là kết tinh rạng ngời của đạo đức, trí tuệ, khí phách, lương tri của dân tộc và thời đại”. Trọn cả cuộc đời, Người dâng hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng con người. Người không chỉ để lại cho dân tộc ta một sự nghiệp cách mạng to lớn mà còn để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta một di sản tinh thần vô giá, đó là thời đại Hồ Chí Minh, là tư tưởng và tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây thật sự là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và Nhân dân ta; mãi mãi là niềm tự hào vô hạn, nguồn cổ vũ to lớn đối với các thế hệ người Việt Nam hôm nay và mai sau; là ánh sáng soi đường cho cách mạng Việt Nam, dẫn dắt Đảng ta, dân tộc ta giành được những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là lời thề thiêng liêng, là nhiệm vụ hết sức quan trọng, không thể thiếu đối với tất cả các tổ chức đảng, đảng viên trong việc tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến và phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu đóng góp ý kiến trong buổi tọa đàm.

         Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã  tham luận tập trung trao đổi vào các nội dung chính gồm: Những tình cảm của Bác Hồ đối với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Nam Định và tình cảm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Nam Định đối với Bác Hồ; đánh giá kết quả đạt được, bài học kinh nghiệm trong thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo tinh thần Kết luận số 01 của Bộ Chính trị (khóa XIII) trong thời gian qua, những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; nhận thức cơ bản về giá trị cốt lõi của chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với những nội dung liên hệ thực tiễn đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy Nam Định và Đảng ủy phường Vị Xuyên tặng hoa cho các đại biểu tham luận tại buổi tọa đàm.

         Buổi tọa đàm được tổ chức nghiêm túc, khoa học, chặt chẽ. Đặc biệt các tham luận của các đại biểu có sự tìm tòi rất công phu những tư liệu về Bác Hồ đối với Nam Định. Cuộc tọa đàm không mang tính hình thức mà đi vào thực chất trong cuộc sống hàng ngày. Thông qua buổi tọa đàm, các đại biểu cần tiếp tục học tập các chuyên đề về học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển./

Phan Nam -Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang