Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh: Họp báo tuyên truyền Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 371
          Chiều 4/10/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức họp báo nhằm thông tin tuyên truyền về Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng chí Trần Thị Định– Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì buổi họp báo.

          Dự buổi họp báo có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông; một số cơ quan, ban ngành tỉnh; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và thành phố; đại diện cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.  Để chuẩn bị chu đáo cho Đại hội, BCH, BTV Hội LHPN tỉnh đã thành lập 4 tiểu ban phục vụ Đại hội gồm: Tiểu ban nhân sự, Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban tuyên truyền Đại hội, Tiểu ban tổ chức Đại hội do các đồng chí Thường trực Hội làm trưởng Tiểu ban.

Các đại biểu tham dự buổi họp báo

          Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ được tổ chức vào ngày 11/10/2021 tại Nhà Văn hóa 3/2 tỉnh với 250 đại biểu chính thức và 120 đại biểu khách mời. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết việc thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2016 - 2021; quyết định phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 - 2026. Kiểm điểm sự chỉ đạo thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2016 – 2021 của BCH Hội LHPN tỉnh; Thảo luận, đóng góp ý kiến vào Dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Dự thảo sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XII. Quyết định số lượng, cơ cấu nhân sự và bầu Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Đại hội xác định chủ đề: “Phụ nữ Nam Định Đoàn kết – Đổi mới – Hội nhập – Phát triển”. Nhiệm kỳ 2021 – 2026, Hội LHPN tỉnh đề ra 1 phong trào thi đua, 1 cuộc vận động, 3 khâu đột phá, 3 nhiệm vụ trọng tâm và 4 nhóm giải pháp cụ thể nhằm xây dựng và phát triển tổ chức Hội theo đúng kế hoạch và mục tiêu đã đề ra.

Đ/c Trần Thị Định– Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chủ trì buổi họp báo.

          Công tác tuyên truyền về Đại hội cũng được đẩy mạnh với các hoạt động như: xây dựng album ảnh hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong nhiệm kỳ; tổ chức các gian hàng trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ Nam Định tại Nhà Văn hóa 3/2; ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng hiệu quả các trang thông tin điện tử của Hội LHPN tỉnh, Trang fanpage của Hội và các nhóm Zalo trong hệ thống Hội. Phối hợp với các cơ quan báo chí xây dựng chuyên trang, chuyên mục về hoạt động và gương điển hình của Hội các cấp. Tuyên truyền các hoạt động chào mừng Đại hội, các gương tập thể, điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong các cấp Hội nhiệm kỳ 2016 - 2021. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Đại hội cũng xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Để đảm bảo an toàn cho các đại biểu và khách mời, Ban Tổ chức Đại hội sẽ phối hợp với ngành Y tế tiến hành test nhanh Covid-19 cho đại biểu dự và bố trí cán bộ y tế, lực lượng công an hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trong thời gian diễn ra Đại hội.

          Tại buổi họp báo, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và các cơ quan báo chí đã thảo luận các nội dung tuyên truyền trước, trong, sau đại hội và đảm bảo các điều kiện an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19.

          Phát biểu kết luận buổi họp báo, đồng chí Trần Thị Định, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đề nghị bộ phận chuyên môn tiếp thu các ý kiến của đại biểu và tham mưu lãnh đạo Hội điều chỉnh cho phù hợp. Đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm và phối hợp chặt chẽ của các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian qua và những ý kiến đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí đối với công tác tuyên truyền Đại hội. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí ngoài việc tuyên truyền đậm nét về Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp và Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVII, tăng cường phối hợp tuyên truyền các hoạt động nổi bật của các cấp Hội Phụ nữ trong toàn tỉnh; các mô hình, cách làm hay, các điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên các lĩnh vực để Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 thực sự là sự kiện chính trị quan trọng của phụ nữ và Nhân dân toàn tỉnh./.

Phạm Phương – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang