Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội thi cắm hoa nghệ thuật Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hạ Long với chủ đề “Vẻ đẹp phụ nữ Việt”
Lượt xem: 1718

         Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Sáng 07/3, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hạ Long tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Vẻ đẹp phụ nữ Việt”. tới dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Khương Thị Lan – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố; đồng chí Mai Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đ/c Vũ Mạnh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, các hội, đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, các đồng chí trong Chi hội phụ nữ các tổ dân phố trên địa bàn phường.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Hội thi

anh tin bai

Quang cảnh hội thi.

         Với chủ đề “ Người phụ nữ Việt Nam”, trong Hội thi cắm hoa lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các đội thảo luận kỹ càng sao cho có được những lẵng hoa đẹp, nghệ thuật nhất, mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

anh tin bai

Đồng chí Khương Thị Lan – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố tặng hoa, chúc mừng Hội thi.

anh tin bai

Đồng chí Mai Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường tặng hoa, chúc mừng Hội thi.

         Tham dự hội thi, có 10/10 Chi hội phụ nữ phường tham gia. Mỗi Chi hội gồm 3 thành viên thực hiện cắm hoa trong vòng 30 phút và thuyết trình 3 phút theo chủ đề đã chọn. Hầu hết các tác phẩm dự thi đều được trang trí đẹp mắt, thể hiện được ý tưởng sáng tạo nghệ thuật, mới lạ phù hợp với chủ đề đưa ra. cả hai phần đều diễn ra sôi động, nghiêm túc và nhiều cảm xúc. Qua những lẵng hoa độc đáo, sáng tạo các đội đã thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Việt Nam. Các đội thi đã gửi gắm ý tưởng, tình cảm và tâm huyết của mình vào các lẵng hoa được trình bày khéo léo, đẹp mắt và có tính nghệ thuật cao. Nhiều phần thi thuyết trình sâu sắc, diễn cảm và có sức lôi cuốn cao.

anh tin bai

Các đội thi trang trí lẵng hoa theo chủ đề cuộc thi.

anh tin bai

Phần thi thuyết trình của các đội tham gia.

         Sau gần 2 giờ thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban Giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. kết thúc hội thi, lẵng hoa của Chi hội phụ nữ số 4 đoạt giải nhất với lẵng hoa mang tên “Tình mẫu tử”, lẵng hoa của Chi hội phụ nữ số 2 với tên gọi “Dáng mẹ Việt Nam” giành giải nhì và lẵng hoa mang tên “Vẻ đẹp phụ nữ Việt” của Chi hội phụ nữ số 6 nhận giải 3 của Hội thi.

anh tin bai

Đồng chí Khương Thị Lan – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố trao giải nhất cho Chi hội  phụ nữ số 4.

anh tin bai

Đồng chí Mai Thị Vân Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường trao giải nhì cho Chi hội phụ nữ số 2.

anh tin bai

Đồng chí Trần Đình Cường - Phó Chủ tịch HDND phường, Chủ tịch MTTQ phường trao giải ba cho Chi hội  phụ nữ số 6.

         Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực để ghi nhận vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống, cũng là dịp để các chị em phụ nữ thể hiện khả năng sáng tạo, tính nghệ thuật của mình, tạo không khí vui tươi phấn khởi, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em trên địa bàn phường có dịp giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau và tạo sự gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết giữa các Chi hội phụ nữ phường/.

Phan Nam - Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang