Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Mỹ Xá tổ chức hội thi “Cán bộ chi hội phụ nữ giỏi năm 2023”
Lượt xem: 1488

         Trong không khí cả nước vui mừng tổ chức các hoạt động kỷ 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều 07/3/2023, Hội LHPN phường Mỹ Xá tổ chức vòng sơ khảo Hội thi “Cán bộ chi hội giỏi năm 2023”.

anh tin bai

Các đại biểu tới dự và chúc mừng hội thi

          Tới dự và động viên hội thi có: đồng chí Bùi Vân Khánh – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố; đồng chí Trần Đại Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư chi bộ các tổ dân phố trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Vân Khánh – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố tặng hoa chúc mừng hội thi

          Tham gia hội thi, 16 thí sinh là các chi hội trưởng của 16 chi hội phụ nữ các tổ dân phố của phường đã trải qua hai phần thi: Phần giới thiệu và phần năng khiếu. Với phần thi giới thiệu, các thí sinh giới thiệu về bản thân, quá trình tham gia công tác hội, những đặc điểm và kết quả nổi bật trong hoạt động của chi hội nơi mình đang là chi hội trưởng. Với phần thi năng khiếu, các thí sinh tự chọn thể hiện khả năng hát, múa, nhảy dân vũ, ngâm thơ, diễn kịch, cắm hoa nghệ thuật…

anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHPN thành phố và lãnh đạo phường chúc mừng các chi hội trưởng tham gia hội thi

          Dù lần đầu đứng trên sân khấu biểu diễn, nhưng các chi hội trưởng đã rất tự tin thể hiện các phần thi của mình. Các bài nhảy dân vũ vừa thể hiện được sự mềm mại, uyển chuyển, lại vô cùng khỏe khoắn được các thí sinh cùng đồng đội biểu diễn. Bên cạnh đó, nhiều phần thi đã thể hiện sự sáng tạo của chi hội trưởng trong sáng tác lời mới cho các bài dân ca; nhiều tiết mục tiểu phẩm không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về vị trí, vai trò của cán bộ hội phụ nữ tại cơ sở.

anh tin bai

Phần thi dân vũ của chi hội trưởng phụ nữ TDP Mỹ Trọng 1a

          Sau các phần thi, Ban giám khảo đã lựa chọn 07 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Chung kết. Vòng chung kết Hội thi “Cán bộ chi hội giỏi năm 2023” sẽ được Hội LHPN phường Mỹ Xá tổ chức vào dịp 20/10 năm nay.

anh tin bai

Phần thi diễn kịch của chi hội trưởng phụ nữ TDP Gôi Quan

          Một số phần thi năng khiếu của các chi hội trưởng các tổ dân phố:

anh tin bai

Phần thi dân vũ của chi hội trưởng phụ nữ TDP Thượng, Mai Xá

anh tin bai

Phần thi dân vũ của chi hội trưởng phụ nữ TDP Vỵ Dương

anh tin bai

Phần thi cắm hoa của chi hội trưởng phụ nữ TDP Phúc Trọng 3

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang