Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Năng Tĩnh tổ chức hội thi “Tiếng hát tuổi thơ” năm 2022
Lượt xem: 470

Tối 02/7/2022, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Năng Tĩnh long trọng tổ chức hội thi “Tiếng hát tuổi thơ” năm 2022. Đây là một trong những hoạt động hè tiêu biểu của phường Năng Tĩnh; tạo sân chơi cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường được giao lưu, thể hiện tài năng, năng khiếu văn hóa nghệ thuật.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Đoàn – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè phường tặng hoa cho các đội tham gia hội thi

Tới dự hội thi, đại biểu thành phố có: đồng chí Đinh Viết Cường – Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố; đồng chí Phạm Thị Hiên – Phó Bí thư Thành đoàn Nam Định. Đại biểu phường có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ, các ban, ngành đoàn thể phường, đại diện các tổ dân phố và rất đông các em thiếu niên, nhi đồng.

anh tin bai

Tiết mục múa Ấn Độ của tổ dân phố số 02

Đến với hội thi năm nay, 07 tổ dân phố trên địa bàn phường đã mang tới 15 tiết mục từ hát đơn ca, song ca, đến đánh đàn, nhảy, múa… Các tiết mục được dàn dựng công phu, có sự đầu tư chỉn chu về trang phục, đạo cụ biểu diễn… để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những ai có mặt tại hội trường UBND phường tối 02/7.

anh tin bai

Tiết mục múa liên khúc “Hào khí Việt Nam – Việt Nam ơi” của tổ dân phố số 02

Trong đó, tiêu biểu là tiết mục múa trên nền nhạc liên khúc “Hào khí Việt Nam” và “Việt Nam ơi” của tổ dân phố số 02. Với sự tham gia rất đông của các bạn thiếu niên, nhi đồng, tiết mục đã thể hiện được những nét văn hóa truyền thống đặc trưng trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, là những giọng hát ngọt ngào, truyền cảm nhưng cũng không kém phần hồn nhiên, vô tư của các em thể hiện các ca khúc: Hè về vui quá, Gặp mẹ trong mơ, Chiếc bụng đói, Cơn mưa mùa hè, Vui đến trường…

anh tin bai

Tiết mục đơn ca “Gặp mẹ trong mơ” của tổ dân phố số 03

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức phường Năng Tĩnh đã trao 01 giải nhất cho tổ dân phố số 02, 01 giải nhì cho tổ dân phố số 03, 01 giải ba cho tổ dân phố số 07 và 04 giải khuyến khích.

anh tin bai

Tiết mục múa “Em là mầm non của Đảng” của tổ dân phố số 04

Hội thi “Tiếng hát tuổi thơ” năm 2022 phường Năng Tĩnh đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã khẳng định Năng Tĩnh là một trong những phường có hoạt động hè sôi nổi. Những năm qua, từ hội thi “Tiếng hát tuổi thơ” cấp phường, nhiều tiết mục xuất sắc được lựa chọn để tham gia Liên hoan “Tiếng hát Vàng anh” thành phố Nam Định và đã dành được nhiều giải cao như: năm 2018, đội tuyển của phường giành giải xuất sắc, năm 2019 giành giải A chung cuộc.

anh tin bai

Lãnh đạo Thành đoàn và phường Năng Tĩnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội tham gia hội thi 

Không chỉ các hoạt động văn hóa, văn nghệ, mà cả các hoạt động thể dục, thể thao của phường cũng rất sôi nổi. Đội tuyển bóng đá thiếu niên phường vừa giành giải Đội bóng phong cách tại Giải bóng đá Đại hội TDTT thành phố Nam Định lần thứ IX năm 2022./.

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang