Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Nguyễn Du tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy.
Lượt xem: 127

         Sáng ngày 29/10/2022, tại Trung tâm y tế thành phố, UBND, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy phường Nguyễn Du phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) (Công an tỉnh) tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác PCCC cho các cơ quan, trường học, các cơ sở, các hộ gia đình sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường.

anh tin bai

Các Đại biểu tham dự tập huấn

         Dự buổi tập huấn có: Thượng tá Phạm Vũ Tuấn – Phó trưởng Công an thành phố; lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an tỉnh, thành phố. Đại biểu phường có: đồng chí Phạm Ngọc Sinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường;  đồng chí Trần Chí Hiền– Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HĐND, lãnh đạo UBND, Chủ tịch MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng ban Công tác mặt trận các tổ dân phố, lực lượng bảo vệ dân phố.

anh tin bai

Đ/c Trần Chí Hiền– Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc

         Tại hội nghị, các đại biểu đã được tập huấn 02 nội dung: các kiến thức cơ bản về công tác PCCC và thực hành các kỹ năng khi xảy ra cháy, nổ.

         Bên cạnh việc thông tin về các vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra gần đây trong cả nước, nguyên nhân gây cháy. Đồng chí Vũ Huy Nam (cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh) còn  phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC và CNCH; trách nhiệm PCCC; kiến thức cơ bản về PCCC; các biện pháp PCCC cơ bản; xử lý tình huống khi có cháy...

anh tin bai

Đ/c Vũ Huy Nam (cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh) các kiến thức cơ bản về công tác PCCC

anh tin bai

Đ/c Vũ Huy Nam (cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh) hướng dẫn cách sử dụng bình bột và bình khí chữa cháy

         Sau phần tập huấn lý thuyết, các đại biểu và đại diện nhân dân phường Nguyễn Du được cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH hướng dẫn thực sử dụng bình bột, bình khí chữa cháy.

anh tin bai

Các đơn vị thực hành sử dụng bình bột, bình khí chữa cháy

         Qua hội nghị tập huấn của phường Nguyễn Du,  đã giúp cán bộ từ phường đến tổ dân phố, các cơ quan, trường học, các hộ sản xuất, kinh doanh bổ sung thêm những kiến thức cơ bản về PCCC và CNCH. Qua đó, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, người dân trong phòng ngừa, xử lý các tình huống cháy, nổ có thể xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, góp phần giữ vững an ninh trật tự, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Thu Phương – Trung tâm Văn hóa TT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang