Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Thống Nhất tổ chức Lễ kỉ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam.
Lượt xem: 262
Sáng ngày 23/2, UBND phường Thống nhất tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023).
anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Mùi – Thành ủy viên, Trường phòng Y tế thành phố tặng hoa chúc mừng buổi lễ

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Tuyết – Phó giám đốc Trung tâm Y tế thành phố tặng hoa chúc mừng buổi lễ

         Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Mùi – Thành ủy viên, Trường phòng Y tế thành phố; đồng chí Trần Thị Tuyết – Phó giám đốc Trung tâm Y tế thành phố; đồng chí Đinh Như Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Phó chủ tịch HĐND phường; cùng các đồng chí trưởng các hội đoàn thể phường; các đồng chí cán bộ trạm y tế, cán bộ chuyên trách dân số, cộng tác viên y tế trên địa bàn phường.

anh tin bai

Đồng chí  Chu Thị Thanh Nga – Phó chủ tịch UBND phường đọc thư của Bác Hồ gửi ngành y tế tỉnh Nam Định.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Thị Hải – Trưởng trạm Y tế phườngThống Nhất  báo cáo công tác Y tế phường năm 2022

         Trạm Y tế phường Thống Nhất hiện có 4 viên chức, trong đó có 1 Bác sỹ, 1 Y sỹ, 1 Cử nhân điều dưỡng và 1 điều dưỡng cao đẳng. Cộng tác viên y tế hiện có 6 đồng chí/ 8 tổ dân phố, các CTV đều có trình độ chuyên môn cao. Trong năm vừa qua, phường Thống Nhất đã thực hiện tốt việc giám sát, phát hiện, cách ly tại nhà và điều trị tập trung theo từng đối tượng như các trường hợp từ vùng có dịch về địa phương, các trường hợp F0, F1, F2. Từ 01/1/2022 đến 30/4/2022 có 2.186 người đến khai báo y tế, 351 người trở về từ vùng dịch, 1511 bệnh nhân F0; Trong năm 2022 Trạm y tế phường tiêm được 4.609 mũi vaccin phòng Covid-19. Bệnh dịch sốt Xuất huyết được phường Thống Nhất tuyên truyền đến nhân dân về việc nâng cao ý thức chủ động phòng chống bệnh, không để xảy ra các ổ dịch sốt xuất huyết trên địa bàn phường. Tỉ lệ tiêm chủng cho trẻ em dưới 1 tuổi đạt 97,5%. Thường xuyên tổ chức các cuộc kiểm tra liên nghành của phường về việc chấp hành các quy định đảm bảo ATTP của các cơ sở mầm non tư thục và các cơ sở kinh doanh thực phẩm trên địa bàn… Đánh giá theo bộ tiêu chí Quốc gia về công tác y tế, năm 2022 phường Thống nhất đạt 93/100 điểm, là đơn vị đạt Tiêu chí Quốc gia về y tế năm.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Tuyết – Phó giám đốc Trung tâm Y tế thành phố phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai

Đồng chí Đinh Như Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai

Đồng chí Đinh Như Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng buổi lễ

         Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Thị Tuyết – Phó giám đốc Trung tâm Y tế thành phố và đồng chí Đinh Như Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường đánh giá cao những nỗ lực của trạm y tế phường, các cộng tác viên y tế trên địa bàn phường trong thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 và dịch sốt xuất huyết còn diễn biến phức tạp. Đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2023, Trạm y tế phường cần tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ người dân; đảm bảo hài hoà giữa các biện pháp phòng chống dịch và khôi phục, phát triển kinh tế.

anh tin bai

Đồng chí Chu Thị Thanh Nga – Phó chủ tịch UBND phường trao giấy khen của UBND phường cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường

Nhân lễ kỉ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam, có 2 đồng chí được UBND phường Thống Nhất tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường./.

Phan Nam -Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang