Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Thống Nhất tổ chức mừng thọ các cụ cao tuổi dịp đầu xuân Quý Mão
Lượt xem: 638

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân, cùng với các địa phương trong cả nước, sáng 30/01/2023, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ phường Thống Nhất long trọng  tổ chức Lễ mừng thọ các cụ tròn 70 tuổi trên địa bàn phường. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thị Phương Nhung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Đinh Như Bình, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Vũ Chí Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ phường; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng dân phố, Chi hội trưởng Hội Người cao tuổi các tổ dân phố và các cụ được mừng thọ tuổi 70 trên địa bàn phường.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Lễ mừng thọ Xuân Quý Mão 2023

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Câu lạc bộ văn nghệ - Hội Người cao tuổi phường tại Lẽ mừng thọ

Mừng thọ là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam, thể hiện tấm lòng hiếu thảo, kính trọng của con cháu, của thế hệ trẻ đối với các bậc cao niên. Với truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, Kính lão trọng thọ, những năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân phường Thống Nhất luôn thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước về quan tâm, chăm sóc người cao tuổi, với nhiều hoạt động, việc làm thiết thực nhằm nâng cao đời sống của Người cao tuổi cả về vật chất lẫn tinh thần. Qua đó, góp phần động viên, phát huy vai trò của Người cao tuổi tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào tại địa phương. Nhiều cụ mặc dù tuổi cao nhưng vẫn tích cực tham gia cấp ủy chi bộ và các đoàn thể, luôn nêu cao gương sáng về đạo đức, nếp sống văn hóa cho thế hệ trẻ và con cháu ở khu dân cư noi theo. Năm 2023, toàn phường có 157 người cao tuổi được mừng thọ, chúc thọ, trong đó có 58 cụ tròn 70 tuổi.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Chí Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Phương Nhung, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường trao Giấy chúc thọ cho các cụ tuổi 70

anh tin bai

Đồng chí Chu Thị Thanh Nga, Phó Chủ tịch UBND phường trao quà cho các cụ tuổi 70

anh tin bai

Đại diện các cụ tuổi 70 được mừng thọ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Chí Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã gửi lời kính chúc các cụ mạnh khỏe, trường thọ, luôn là tấm gương sáng, là cây cao bóng cả cho con cháu, gia đình, xóm làng, khu dân cư và xã hội noi theo. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Hội Người cao tuổi nói chung và các cụ cao tuổi nói riêng trong việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương. Đồng thời để tri ân công lao của lớp người cao tuổi, cũng như thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong phường đối với các cụ người cao tuổi, đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, các tổ dân phố, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và nhân dân phường tiếp tục quan tâm chăm sóc người cao tuổi, thường xuyên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các quy định của địa phương đối với người cao tuổi; đặc biệt tăng cường thực hiện hiệu quả đề án “Toàn xã hội quan tâm, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”, đẩy mạnh các hoạt động thiết thực giúp người cao tuổi trên địa bàn phường “sống vui, sống khỏe”, tiếp tục có những đóng góp to lớn và quan trọng cho phong trào xây dựng phường nhất là tuyên truyền, vận động người thân, làng xóm tích cực tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần xây dựng phường Thống Nhất ngày càng giàu đẹp, văn minh, là đơn vị dẫn đầu của thành phố./.

Phạm Phương – Trung tâm VHTT và TT thành phố  

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang