Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Thống Nhất trao quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo
Lượt xem: 412

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, với mong muốn chia sẻ khó khăn, chăm lo Tết cho người nghèo, không để ai không có Tết, sáng 22/01/2022, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ phường Thống Nhất phối hợp với các nhà tài trợ trao tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

anh tin bai

Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó giám đốc Ngân hàng Hợp tác Co.op bank Nam Định trao quà cho các hộ nghèo phường Thống Nhất

            Dự buổi trao tặng quà Tết, có đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Lãnh đạo phường có: đồng chí Vũ Thị Phương Nhung – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Vũ Chí Kiên – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường.

            Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp: Ngân hàng Hợp tác Co.op bank Nam Định; Công ty CP Nam Tiệp; Cơ sở kinh doanh Thành Nam Food; Công ty quảng cáo, thương mại Hoàng Mai; Hiệp hội nông sản sạch tỉnh Nam Định đã trao tặng quà là các nhu yếu phẩm và tiền mặt, hỗ trợ cho 26 hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn phường Thống Nhất

anh tin bai

Đại diện Hiệp hội nông sản sạch tỉnh Nam Định trao tặng quà cho các hộ nghèo

 Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó giám đốc Ngân hàng Hợp tác Co.op bank Nam Định, đại diện các nhà tài trợ bày tỏ: Với những phần quà nhỏ bé, các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng mong muốn các gia đình sẽ có một cái Tết cổ truyền ấm áp, đủ đầy hơn. Đây là sự sẻ chia, thể hiện tấm lòng, trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp với những hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến xuân về.  

anh tin bai

Công ty CP Nam Tiệp trao tặng quà cho các hộ cận nghèo

            Thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ phường, đồng chí Vũ Chí Kiên – Chủ tịch UBND phường chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã luôn quan tâm, đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Thống Nhất.

Trong những năm qua, thực hiện các chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương, phường Thống Nhất đã tích cực đẩy mạnh công tác xóa đói, giảm nghèo, quan tâm, chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn phường giảm, toàn phường chỉ còn 11 hộ nghèo, 15 hộ cận nghèo./.

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang