Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Trường Thi: Hội diễn Tiếng hát tuổi thơ năm 2022
Lượt xem: 685

            Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng về sinh hoạt hè tại địa phương, tối 30/6, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường Thi tổ chức Hội diễn Tiếng hát tuổi thơ năm 2022. Tới dự có: đồng chí Phạm Thị Hiên – Phó Bí thư Thành đoàn Nam Định, đồng chí Trần Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường Thi; các đồng chí trong Ban chỉ đạo hoạt động hè của phường, đại biểu các khu dân cư và đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng và phụ huynh.

anh tin bai

Lãnh đạo Thành đoàn và BCH hè phường Trường Thi trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội diễn

            Tham gia hội diễn Tiếng hát tuổi thơ phường Trường Thi năm nay, có 11 đoàn tuyển đến từ 11 tổ dân phố trên địa bàn phường. Các đoàn tuyển đã mang đến 18 tiết mục đặc sắc với hình thức thể hiện đa dạng từ đơn ca, tốp ca, hát múa, hát kết hợp đánh đàn đến các tiết mục nhảy. 

Bên cạnh những bài hát thiếu nhi đi cùng năm tháng, đã gắn bó với biết bao thế hệ thiếu niên, nhi đồng Việt Nam như bài hát: “Hạt gạo làng ta”, “Trái đất này là của chúng mình”, “Đưa cơm cho mẹ đi cày” hay những bài hát mang âm hưởng dân gian như: “Non nước hữu tình”, “Cây đa quán dốc”, “Bài ca tôm cá”. Các đội còn mang đến hội diễn những tiết mục nhảy trên nền các ca khúc hiện đại như: “Đừng ngại ngùng”, “Timer”…

Trong các tiết mục, không chỉ có các anh, chị thiếu niên 13 – 14 tuổi biểu diễn mà còn thu hút cả các em nhi đồng chỉ 5 – 6 tuổi lần đầu bỡ ngỡ được đứng trên sân khấu.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 02 giải khuyến khích, 08 giải A và 01 giải Xuất sắc. Trong đó, với 02 tiết mục đặc sắc mang đến hội diễn là màn hát, múa ca khúc “Non nước hữu tình” và màn hát kết hợp đánh đàn bài ca “Đưa cơm cho mẹ đi cày”, đoàn tuyển tổ dân phố số 11 đã giành giải Xuất sắc chung cuộc.

anh tin bai

Tiết mục tốp ca của các em nhi đồng tổ dân phố số 9

anh tin bai

Tiết mục nhảy hiện đại của tổ dân phố số 06

anh tin bai

Các tiết mục giành giải A tại hội diễn

            Sau 02 năm ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hè năm nay các hoạt động tập trung đông người đã trở lại bình thường, hội diễn Tiếng hát tuổi thơ phường Trường Thi năm 2022 thực sự đã trở thành ngày hội không chỉ của thiếu niên, nhi đồng phường mà còn của cả các bậc phụ huynh, ông bà, bố mẹ trong các gia đình có con tham gia hội diễn.

            Hội diễn cũng là dịp để Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Trường Thi lựa chọn các tiết mục xuất sắc nhất tham gia Liên hoan Tiếng hát Vàng anh thành phố Nam Định năm 2022 sẽ được tổ chức trong thời gian tới đây./.

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang