Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sôi nổi chương trình giao lưu văn nghệ của Hội Người cao tuổi xã Lộc An và phường Thống Nhất
Lượt xem: 3783

Hướng tới kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1990 -01/10/2022), chiều 18/9/2022, tại Hội trường UBND xã Lộc An, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Lộc An phối hợp với Hội NCT phường Thống Nhất tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "Tuổi cao guơng sáng rạng ngời núi sông" . Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Vũ Thị Thùy Dương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã Lộc An; ông Lê Huy Liên, Chủ nhiệm CLB dưỡng sinh NCT thành phố; đại diện UB MTTQ và các tổ chức đoàn thể xã Lộc An; Chủ tịch Hội NCT 2 phường, xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng dân phố cùng đông đảo hội viên người cao tuổi và nhân dân trên địa bàn 2 phường, xã.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi giao lưu

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Thùy Dương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện CLB dưỡng sinh NCT thành phố và Hội NCT phường Thống Nhất tặng hoa chúc mừng buổi giao lưu

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa thiết thực, phù hợp với Người cao tuổi, giúp cho các cụ người cao tuổi trên địa bàn được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm sống lẫn nhau, nhất là sau thời gian dài phải dừng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời động viên tinh thần các hội viên tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, buổi giao lưu văn nghệ đã thu hút hàng trăm hội viên NCT và nhân dân đến tham gia biểu diễn và cổ vũ. Đây cũng là dịp để các cụ người cao tuổi các đơn vị thể hiện tài năng, lời ca, tiếng hát, điệu múa … tinh thần yêu văn nghệ để sống vui, sống khỏe, sống có ích.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam, tình yêu quê hương đất nước, gương sáng người cao tuổi, chương trình giao lưu văn nghệ gồm 25 tiết mục đặc sắc được chọn lọc từ các chi hội NCT của 2 phường, xã. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều hình thức phong phú như: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa..., trong đó có nhiều tiết mục được các CLB NCT dàn dựng công phu từ trang phục đẹp, lời ca, tiếng hát hay, điệu múa uyển chuyển, khỏe khoắn như tiết mục múa: Mẹ Việt Nam anh hùng, Gặp nhau giữa rừng mơ, Bài ca Người cao tuổi của CLB xã Lộc An… Bên cạnh những ca khúc cách mạng, buổi giao lưu cũng mang đến nhiều tiết mục hát văn, hát quan họ mang đậm bản sắc dân tộc như: tốp ca nam nữ Trầu cau quan họ, hát văn Cô đôi thượng ngàn, hát chèo Tuổi cao gương sáng rạng ngời núi sông của CLB phường Thống Nhất. Mỗi tiết mục đều có những sắc thái và ý nghĩa riêng góp phần tạo nên sự hấp dẫn và thành công của buổi giao lưu; đồng thời, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần đoàn kết cho các hội viên và khán giả.

anh tin bai

Khán giả sôi nổi, hào hứng cổ vũ các tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu

Buổi giao lưu thực sự là liều thuốc tinh thần, là sân chơi bổ ích cho NCT, đồng thời là sợi dây gắn kết tình cảm, nghĩa tình đoàn kết, giàu truyền thống giữa nhân dân 2 phường, xã, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ chung của NCT tại địa phương./.

Phạm Phương – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang