Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường mầm non Thống Nhất tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nam Định.
Lượt xem: 1427

         Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày Sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2023) và Kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Nam Định (21/05/1963-21/05/2023). Trường mầm non Thống Nhất tổ chức các hoạt động chào mừng với nhiều nội dung ý nghĩa.

anh tin bai

Các bé làm tranh về Bác Hồ.

         Các cô trò chuyện cùng trẻ về Bác Hồ, về ý nghĩa của ngày 19/5 là ngày sinh nhật Bác và ngày 21/05 là ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Nam Định. Cho các con xem những đoạn video, hình ảnh nói về tình yêu thương bao la của Bác với các cụ già, em nhỏ, tình cảm của Bác hồ với nhân dân tỉnh Nam định cũng như tình cảm nhân dân tỉnh Nam Định với Bác Hồ... Các con được tham gia làm thiệp, vẽ, cắt, xé dán…tranh về Bác Hồ để làm quà dâng tặng sinh nhật của Bác. Các cô dạy cho trẻ hát múa, đọc thơ, kể chuyện… những bài có nội dung về Bác Hồ qua đó giúp các con một lần nữa được bày tỏ tấm lòng của mình đối với Bác.

anh tin bai

Các cô trò chuyện cùng trẻ về Bác Hồ, về ý nghĩa của ngày 19/5 là ngày sinh nhật Bác và ngày 21/05 là ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Nam Định.

         Cũng trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 133 năm sinh nhật Bác Hồ, các bé còn được tham gia vào bữa tiệc buffe đặc biệt, khiến tất cả các bạn nhỏ đều vô cùng thích thú và hào hứng. Các bé rất vui khi được tự chọn các món ăn mình thích và cùng các bạn thưởng thức hương vị của các món ăn.

anh tin bai

Các bé tham gia vào bữa tiệc buffe đặc biệt.

         Đặc biệt, nhà trường đã tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng với chủ đề “Nhớ ơn Bác Hồ kính yêu”. Nhiều tiết mục ca, múa, diễn kịch được cô và trò trường mầm non Thống Nhất dàn dựng công phu. Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa, hát “Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh”, “ Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ”, “Nhớ ơn Bác”, “Tiếng chim trong vườn Bác”, Tiểu phẩm: “Ai ngoan sẽ được thưởng quà” do các bé biểu diễn, tiết mục hát múa: “Bác Hồ một tình yêu bao la” do các cô giáo trường mầm non Thống Nhất thể hiện. Qua đó giúp cho các bé hiểu được: Bác đã đi xa nhưng tình yêu Bác dành cho dân tộc Việt Nam, cho nhân dân Việt Nam vẫn còn nguyên vẹn, đặc biệt tình yêu tha thiết dành cho các em thiếu niên nhi đồng – những chủ nhân tương lai của đất nước.

anh tin bai

Buổi liên hoan văn nghệ với chủ đề “Nhớ ơn Bác Hồ kính yêu”

anh tin bai

Buổi liên hoan văn nghệ với chủ đề “Nhớ ơn Bác Hồ kính yêu”

         Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm sinh nhật Bác và Kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm Nam Định của trường mầm non Thống Nhất đã để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí các con cũng như trong lòng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Không chỉ tưởng nhớ, tôn vinh, tri ân những cống hiến vĩ đại của Bác, các hoạt động diễn ra còn nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và các con học sinh về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những tình cảm mà Bác Hồ dành cho nhân dân tỉnh Nam Định và tình cảm nhân dân tỉnh Nam Định với Bác Hồ./.

Phan Nam - Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang