Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THCS Phùng Chí Kiên tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT
Lượt xem: 542

Hưởng ứng Tháng An toàn giao thông (ATGT) quốc gia 2022, thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Nam Định và Phòng GD-ĐT thành phố Nam Định về việc tuyên truyền trật tự ATGT tại các trường học trên địa bàn thành phố, sáng 26/9/2022, trường THCS Phùng Chí Kiên phối hợp với Công an phường Thống Nhất, Đội CSGT-TT (Công an thành phố) tổ chức chương trình Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh của trường.

anh tin bai

Các đại biểu tới dự Chương trình

          Tới dự chương trình có: Thượng tá Phạm Vũ Tuấn – Phó trưởng Công an thành phố, Phó ban ATGT thành phố; đồng chí Trần Phi Trường – Phó Chủ tịch UBND phường, Phó Thường trực Ban ATGT phường Thống Nhất; đồng chí Vũ Thế Đảng – Trưởng công an phường Thống Nhất; lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an tỉnh, công an thành phố; đại diện hội cha mẹ học sinh; NGƯT Đinh Thị Thủy – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy, cô giáo và gần 1.700 học sinh nhà trường.

anh tin bai

Thượng úy Phạm Ngọc Sơn – Cán bộ Đội CSGT – TT (Công an thành phố) phổ biến các nội dung đảm bảo ATGT

          Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh trường THCS Phùng Chí Kiên đã được Thượng úy Phạm Ngọc Sơn – Cán bộ Đội CSGT – TT (Công an thành phố) phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, những hiệu lệnh của người điều khiển phương tiện giao thông, những biển báo giao thông thường gặp. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được chơi trò chơi trả lời các câu hỏi liên quan đến đảm bảo ATGT, thu hút rất đông các em học sinh nhiệt tình tham gia.

anh tin bai

Các trò chơi tìm hiểu ATGT được rất đông học sinh nhiệt tình hưởng ứng

Theo thống kê, trung bình mỗi năm cả nước ta có hơn 1.000 trẻ em tử vong vì TNGT. Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT cho học sinh có ý nghĩa rất quan trọng, giúp nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành các quy định về TT ATGT, giảm thiểu đến mức thấp nhất những tác động của tai nạn giao thông đến tương lai của các em. Đồng thời, qua đó, các em cũng trở thành những tuyên truyền viên về ATGT đến gia đình và những người xung quanh, góp phần xây dựng văn hóa giao thông, kiềm chế TNGT.

anh tin bai

Đại diện các bên ký cam kết đảm bảo TT ATGT

Cũng tại chương trình, đại diện lãnh đạo nhà trường, Hội phụ huynh học sinh và đại diện học sinh đã ký cam kết đảm bảo TT ATGT trong và ngoài nhà trường.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ với chủ đề đảm bảo ATGT của học sinh trường THCS Phùng Chí Kiên

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang