Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Uỷ ban MTTQ thành phố cùng các Hội, Đoàn thể thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn.
Lượt xem: 554

          Sáng ngày 14/12/2021, đồng chí Hoàng Quang Khoa - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố đã đến thăm, tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Trưởng các Hội, Đoàn thể của thành phố.

 
anh tin bai

UBMTTQ thành phố cùng các Hội, đoàn thể thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát dịch tổ 12, phường Vị Xuyên

anh tin bai

UBMTTQ thành phố cùng các Hội, đoàn thể thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát dịch tổ 8, phường Vị Xuyên 

          Tại Chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid -19, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng tham gia trực chốt đã khắc phục những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Mong muốn các lực lượng tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác để bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân.

anh tin bai

UBMTTQ thành phố cùng các Hội, đoàn thể thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát dịch chợ Phụ Long, phường Trần Tế Xương

anh tin bai

UBMTTQ thành phố cùng các Hội, đoàn thể thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát dịch tổ 11, phường Trần Tế Xương

          Nhân dịp này, UBMTTQ thành phố cùng các Hội, đoàn thể đã tặng cho các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 những phần quà gồm: Khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, sữa, mì tôm,… nhằm giảm bớt những khó khăn, thiếu thốn trong công tác phòng chống dịch tại địa phương. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của Mặt trận Tổ Quốc và các Hội, đoàn thể thành phố cùng đồng lòng, chung sức, kịp thời chia sẻ, động viên đối với những người đang làm nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

anh tin bai

UBMTTQ thành phố cùng các Hội, đoàn thể thăm, tặng quà tại chốt kiểm soát dịch phường Mỹ Xá

          Đại diện lực lượng làm nhiệm vụ trực tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố đã cảm ơn Mặt trận Tổ quốc và các Hội, đoàn thể thành phố đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên, đây sẽ là nguồn động lực để cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phan Nam – Trung tâm VHTT&TT thành phố

Tin khác

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang