Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ Phòng Tài nguyên và môi trường tổ chức thành công Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Lượt xem: 2902

Chiều ngày 30/5/2020, Chi bộ Phòng Tài nguyên và môi trường thành phố long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự Đại hội có đồng chí Phan Thanh Hải - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; đ/c Trần Văn Tuấn – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố cùng các đồng chí cán bộ, chuyên viên Tài nguyên và môi trường thành phố.

Đ/c Phan Thanh Hải - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội

        Chi bộ Phòng Tài nguyên và môi trường hiện có 13 đồng chí cán bộ, công chức, trong đó 06 đồng chí có trình độ Thạc sỹ, 07 đồng chí có trình độ đại học. Về trình độ lý luận chính trị, chi bộ hiện có 02 đồng chí cao cấp chính trị; 04 đồng chí trung cấp chính trị. Tổng số đảng viên là 11 đồng chí, trong đó có 09 đảng viên chính thức và 02 đảng viên dự bị. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã tổ chức tốt việc quán triệt học tập các Nghị quyết của Đảng  và chính sách pháp luật của Nhà nước. Hàng năm, chi bộ luôn quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ đảng viên, công chức tham gia các lớp học tập để nâng cao trình độ chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đến nay, đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý và cán bộ công chức cơ quan đã đạt chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống. Công tác phát triển đảng được luôn quan tâm, chú trọng. Hàng năm, chi bộ luôn được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; chính quyền được UBND thành phố đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2019 phòng Tài nguyên và môi trường được UBND tỉnh nam Định tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

Đ/c Trần Huy Thành – Trưởng phòng Tài nguyên môi trường trình bày báo cáo kết quả việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ, nhiệm kỳ 2015-2020

         Trong nhiệm kỳ 2015-2020, phòng Tài nguyên và môi trường đã thường xuyên rà soát, kịp thời cập nhật các TTHC mới ban hành, niêm yết công khai đầy đủ 100% TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Thường xuyên tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các quy định hành chính để nâng cao chất lượng các quy định hành chính. Tăng cường triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3; cập nhật 100% hồ sơ giải quyết trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh. Trong nhiệm kỳ qua, phòng đã trình UBND thành phố ký chứng nhận QSĐ cho 3.177 hộ gia đình, cá nhân. Tổ chức xét duyệt phương án xử lý đối với 168 trường hợp sử dụng đất không hợp pháp; tham mưu cho UBND thành phố thẩm định các công trình GPMB đảm bảo theo đúng quy định đối với 28 công trình, dự án. Tổng diện tích đất đã thu hồi GPMB là 46,3 ha. Từ năm 2015 đến nay, phòng đã đề nghị UBND thành phố cho phép 173 trường hợp chuyển mục đích sử dụng đất với diện tích hơn 2,2 ha đất ao vườn thành nhà ở. Đã có 201 cơ sở được UBND thành phố cấp giấy xác nhận hồ sơ thủ tục môi trường. Tổng số tiền từ thu phí BVMT đối với nước thải công nghiệp trên địa bàn thành phố là 204 triệu 339 nghìn đồng. Đặc biệt năm 2019, hưởng ứng phong trào “Nói không với rác thải nhựa” trên địa bàn thành phố đã thu hút 620 người tham gia. Đối với lĩnh vực quản lý đất đai, phòng đã tăng cường kiểm tra việc quản lý và sử dụng đất đai trên địa bàn thành phố. Hàng năm đều xây dựng kế hoạch và kiểm tra việc chấp hành pháp luật BVMT đối với các cơ sở sản xuất trên địa bàn.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu ban chi ủy chi bộ và các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ và bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 – 2025

            Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phan Thanh Hải - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà chi bộ Phòng Tài nguyên và môi trường đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đề nghị, trong nhiệm kỳ tới, Phòng Tài nguyên và môi trường làm tốt công tác tham mưu cho UBND thành phố đối với các lĩnh vực quản lý nhà nước về đất đai và TNMT; giải quyết kịp thời những kiến nghị phản ánh của nhân dân; làm tốt công tác phối hợp giữa các phòng ban để giải quyết những bức xúc của nhân dân trong lĩnh vực quản lý đất đai. Đối với công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể, đồng chí đề nghị cần tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ đảng viên; thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các văn bản mới; nâng cao thái độ ứng xử, đạo đức lối sống

của cán bộ đảng viên khi tiếp xúc với nhân dân; duy trì nề nếp sinh hoạt chi bộ, gắn công tác xây dựng đảng với nhiệm vụ chuyên môn; tiếp tục đẩy mạnh tác phong, lề lối làm việc đặc biệt là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, không ngừng nâng cao năng lực công tác chuyên môn để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Cấp ủy Chi bộ Phòng Tài nguyên và môi trường, nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt tại Đại hội

           Đại hội đã lựa chọn, bầu 03 đồng chí vào Ban chi ủy chi bộ Phòng Tài nguyên và môi trường, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Trần Huy Thành – Trưởng phòng Tài nguyên và môi trường được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2025; đồng chí Ngô Hoàng Việt – Phó Trưởng phòng Tài nguyên và môi trường được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội cũng đã tiến hành bầu 02 đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 (trong đó có 01 đại biểu đương nhiên và 01 đại biểu do đại hội bầu) đảm bảo đúng quy chế bầu cử trong Đảng.

Các đại biểu biểu quyết thông qua một số vấn đề tại Đại hội

           Các đảng viên trong chi bộ đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội chi bộ Phòng Tài nguyên và môi trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 với các nhiệm vụ, chỉ tiêu cụ thể, phù hợp tình hình thực tế của đơn vị, đồng thời thể hiện quyết tâm cao thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong nhiệm kỳ tới./.

Thu Phương – Trung tâm Văn hóa TT&TT thành phố

Tin khác

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang