Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị khai mạc hè và phát động “tháng hành động vì trẻ em” phường Năng Tĩnh năm 2022
Lượt xem: 258

    Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố Nam Định, Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự nhất trí của Đảng ủy – HĐND – UBND phường, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Năng Tĩnh tổ chức hội nghị “Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022”.

anh tin bai

    Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Như – Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng các đồng chí trong ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, chủ tịch MTTQ, trưởng các ban, ngành đoàn thể của phường, các đồng chí bí thư chi bộ, các ông (bà) tổ trưởng dân phố và 60 em học sinh tiêu biểu đại diện cho 7 tổ dân phố trên địa bàn phường.

     Thay mặt Ban chỉ đạo hoạt động hè, đ/c Nguyễn Xuân Đoàn - Phó chủ tịch UBND – Trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè đã khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

anh tin bai

    Tại hội nghị Ban chỉ đạo hoạt động hè của phường đã triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động hè cho thanh thiếu nhi và Kế hoạch tổ chức tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

    Kế hoạch đã chỉ rõ: thông qua các hoạt động hè nhằm thu hút, tập hợp đoàn kết thanh thiếu nhi góp phần tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, an toàn. Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 được phát động với chủ đề "Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em” nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, gia đình và toàn xã hội trong việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Đồng thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong cuộc sống, học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, những công dân tương lai có ích cho xã hội.

    Tại hội nghị, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Năng Tĩnh đã tặng 60 suất quà cho các em thanh thiếu nhi có thành tích xuất sắc đại diện cho hơn 1.000 em thanh thiếu nhi trên địa bàn phường.

anh tin bai
 
anh tin bai

 

    Hội nghị khai mạc hè đã tạo tiền đề cho các hoạt động hè của thiếu nhi ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo cho các em có một sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích trong dịp hè.

                                                                                  Văn phòng UBND phường

Tin khác
1 2 3 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang