Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị ra mắt “Tổ CCB vì dân” phường Năng Tĩnh.
Lượt xem: 2284

Trong những năm qua tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường Năng Tĩnh cơ bản được giữ vững, trong đó có sự tham gia phối hợp tích cực của Hội CCB phường. Phát huy những kết quả đã đạt được đồng thời thực hiện tốt Kế hoạch số 683/KHLN-CCB-CAT ngày 21/6/2017 của Hội CCB – Công an tỉnh, Kế hoạch số 01/KH-CCB-CA ngày 14/8/2017 của Hội CCB-Công an thành phố Nam Định về triển khai nhân rộng mô hình “Tổ CCB vì dân”, ngày 06/4/2018 UBND phường tổ chức Hội nghị ra mắt Ban chỉ đạo “Tổ CCB vì dân” phường và các “Tổ CCB vì dân” ở khu dân cư trên địa bàn phường Năng Tĩnh.

Về dự Hội nghị có đ/c Mai Văn Phung - Chủ tịch Hội CCB thành phố Nam Định, đ/c Đàm Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đ/c Đinh Thị Dung - Chủ tịch UBND phường, các đ/c trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể của phường, các công chức chuyên môn; các đồng chí bí thư chi bộ, các ông (bà) tổ trưởng dân phố; các đ/c trong BCH Hội CCB và 35 thành viên các “tổ CCB vì dân”


Tại hội nghị đ/c Đinh Thị Dung – Chủ tịch UBND phường đã trao quyết định thành lập Ban chỉ đạo “Tổ CCB vì dân” phường Năng Tĩnh và 11 quyết định thành lập “Tổ CCB vì dân” ở các khu dân cư.



Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Mai Văn Phung - Chủ tịch Hội CCB thành phố Nam Định nhấn mạnh các nhiệm vụ mà  các “Tổ CCB vì dân” cơ sở cần triển khai trong thời gian tới. Đó là: đẩy mạnh công tác tuyên truyền; phối hợp với lực lượng Công an, quân sự, BVDP đẩy mạnh công tác “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, phát huy những mặt mạnh của mỗi lực lượng; vừa làm vừa rút kinh nghiệm sau đó nhân rộng mô hình trên toàn phường.

Thay mặt Đảng ủy phường, đ/c: Đàm Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường phát biểu, tiếp thu ý kiến lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên và đề ra những nhiệm vụ, biện pháp, giải pháp chủ yếu và đặc biệt nhấn mạnh về việc ban hành quy chế và duy trì hoạt động hiệu quả của “Tổ CCB vì dân” trong thời gian tới.

Văn phòng UBND phường

Tin khác
1 2 3 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang