Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Người
Lượt xem: 3504

Sáng 30/8, Đảng ủy phường Năng Tĩnh tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Người (1969-2019).
                                                

Về dự chỉ đạo hội nghị có đ/c Nguyễn Minh Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Thành phố Nam Định. Tham dự hội nghị còn có các đ/c trong Thường trực Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND phường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, trưởng các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, các tổ chức xã hội quần chúng, các đ/c chi ủy viên của 16 chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường và các cá nhân được khen thưởng thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII).
       
                                         

          Thời gian qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Đảng bộ phường Năng Tĩnh nhìn chung đã đi vào nề nếp, tạo sự đồng thuận trong tư tưởng và nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. 100% cấp ủy chi bộ, đã tổ chức học tập, quán triệt nghiêm túc Chỉ thị tạo những chuyển biến khá rõ nét, tác động tích cực đến sự phát triển chung của địa phương, đó là sự chuyển biến rõ rệt trong vai trò, phong cách của người đứng đầu cơ quan đơn vị, trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính; đổi mới lề lối, phong cách làm việc của cán bộ công chức; chuyển biến về nhận thức và hành động của các cán bộ, đảng viên và nhân dân. Việc học tập và làm theo Bác là giải pháp có hiệu quả gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ và Quy định số 101-QĐ/TW "Về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp."
             
                              

                                                                              Các ý kiến tham luận tại hội nghị
Hội nghị đã tuyên truyền và khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc bản Di chúc, thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh qua đó góp phần khắc sâu và thực hiện có hiệu quả tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và sức mạnh thời đại, xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp, văn minh.
Thông qua tuyên truyền, kỷ niệm góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân với Đảng, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đề ra, góp phần hoàn thành ước nguyện thiêng liêng, cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh trước lúc đi xa.

Nhân dịp này, Đảng ủy phường biểu dương, khen thưởng 03 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong 03 năm 2016 -2018.
                    
    

                                         Văn phòng UBND phường


Tin khác
1 2 3 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang