Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Năng Tĩnh tổng kết công tác xây dựng Đảng, chính quyền và phong trào thi đua năm 2017
Lượt xem: 2515

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của Đảng, toàn dân thi đua lập thành tích, đẩy mạnh thực hiện và phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, thành phố và Đảng bộ phường Năng Tĩnh, chào xuân Mậu Tuất 2018 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng CSVN 3/2/1930-3/2/2018.

Được sự nhất trí của Thành ủy – HĐND – UBND thành phố Nam Định. Ngày 25/01/2018, Đảng ủy – HĐND – UBND phường Năng Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, chính quyền và phong trào thi đua 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018.

Về dự Hội nghị có đ/c Vũ Ngọc Phi – Phó bí thư Thường trực Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố, đ/c Nguyễn Minh Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy – Trưởng ban Tuyên giáo và các đ/c lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thành ủy. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương qua các thời kỳ, các đ/c Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND phường, các đ/c ủy viên BCH Đảng bộ phường, các vị đại biểu HĐND, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị, xã hội của phường, các công chức chuyên môn, các đồng chí bí thư chi bộ, các đ/c bí thư chi bộ, các ông (bà) trưởng ban công tác mặt trận, các ông (bà) tổ trưởng, tổ phó dân phố, các đ/c chi hội trưởng chi hội CCB, phụ nữ, đoàn thành niên của 11 khu dân cư và các cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua năm 2017.

Hội nghị đã nghe đồng chí Đàm Văn Thắng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng, chính quyền, phong trào thi đua năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Báo cáo đã nêu rõ năm 2017 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy – HĐND – UBND phường, sự phối kết hợp của các ban ngành, đoàn thể, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đảng viên và nhân dân, Đảng bộ và chính quyền địa phương đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh được giữ vững, đồng thời báo cáo cũng chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2018.

Tại Hội nghị, đ/c Vũ Ngọc Phi – Phó bí thư Thường trực Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố đã đánh giá cao và biểu dương các thành tích trên các mặt công tác mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường đã đạt được trong năm 2017; đồng thời cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm, chủ yếu, những biện pháp khắc phục tồn tại, hạn chế cần phải thực hiện trong năm 2018.


Thay mặt Đảng ủy phường, đ/c Trần Thị Hồng Nhung – Bí thư Đảng ủy phường phát biểu, tiếp thu ý kiến lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên và đề ra những nhiệm vụ, biện pháp, giải pháp chủ yếu đối với Đảng bộ và chính quyền, các ban ngành đoàn thể của phường cần phải thực hiện trong năm 2018.

Cũng tại Hội nghị, đ/c Đinh Thị Dung – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường đã thay mặt cho Đảng bộ và chính quyền địa phương phát động phong trào thi đua năm 2018.

Ghi nhân thành tích của các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong năm 2017, Đảng bộ và chính quyền phường Năng Tĩnh đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 17/17 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường đạt chi bộ trong sạch vững mạnh; 35 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 8 khu dân cư, 9 ban, ngành, đoàn thể và 26 tổ dân phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 3 khu dân cư, 6 ban, ngành, đoàn thể và 6 tổ dân phố đã hoàn thành tốt nhiệm vụ; khen thưởng cho 42 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017.


Văn phòng UBND phường

Tin khác
1 2 3 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang