Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng nhân dân phường Thống Nhất tổ chức kỳ họp cuối nhiệm kỳ 2016 – 2021
Lượt xem: 759

          Chiều ngày 28/04/2021, HĐND phường Thống Nhất tổ chức Kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự kỳ họp có đồng chí Phan Thanh Hải – Uỷ viên BTV Thành uỷ, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ; Đồng chí Trần Thị Lê Thuỳ - Phó trưởng Ban Kinh tế Xã hội HĐND thành phố; đồng chí Đỗ Thị Thoa – Uỷ viên BTV Hội liên hiệp phụ nữ thành phố, đại biểu HĐND thành phố ứng cử tại phường;

Các đại biểu tham dự kỳ họp

          Về phía đại biểu phường có đồng chí Đinh Như Bình – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ phường; đồng chí Vũ Chí Kiên – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, các đồng chí trong BCH Đảng bộ phường, Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, các vị đại biểu và nguyên đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đoàn chủ toạ và thư ký kỳ họp

          Tại Hội nghị, Đồng chí Vũ Chí Kiên – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường báo cáo tổng kết hoạt động UBND phường nhiệm kỳ 2016 – 2021. Trong nhiệm kỳ vừa qua, UBND phường có nhiều đổi mới  góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý hành chính Nhà nước, đáp ứng tốt các yêu cầu của Nhân dân và xã hội, cải cách hành chính đạt được kết quả tích cực; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí được chú trọng. Công tác chỉ đạo, điều hành của UBND phường tuân thủ đúng quy định của pháp luật tạo sự chuyển biến rõ nét trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đ/c Vũ Chí Kiên – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường báo cáo công tác nhiệm kỳ 2016 - 2021

          5 năm qua, phường luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu thu ngân sách thành phố giao, ước đạt 20 tỷ đồng/ 16 tỷ đồng chỉ tiêu kế hoạch thành phố giao, bằng 125%. Thực hiện tốt phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” đã giúp diện mạo của phường có nhiều sự thay đổi đáng kể, một số tuyến đường, hệ thống thoát nước được nâng cấp, sửa chữa; các trụ sở, trường học, nhà văn hoá tổ dân phố được đầu tư xây dựng mới. 90% dân số đạt tổ dân tiên tiến, xuất sắc, duy trì và giữ vững 100% tuyến phố chính đạt tuyến phố văn minh đô thị. Đặc biệt trong năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng phường vẫn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng được giữ vững. Với những thành tích đã đạt được, phường vinh dự 2 năm liền được UBND tỉnh tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh”.

Đ/c Nguyễn Thị Hoa – Phó Chủ tịch HĐND phường báo cáo công tác nhiệm kỳ 2016 - 2021

          Trong nhiệm kỳ 2016 - 2021, HĐND phường đã tổ chức thành công 14 kỳ họp, ban hành 38 Nghị quyết đúng quy định của pháp luật; tổ chức 15 cuộc chất vấn. Tổ chức 10 cuộc tiếp xúc cử tri, tiếp nhận trên 60 ý kiến cử tri, đa số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được UBND phường chỉ đạo các ngành giải quyết kịp thời không để kéo dài, qua đó góp phần thực hiện  thành công các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, các đại biểu HĐND phường đều được cử tri tin tưởng, gửi gắm nhiều ý kiến, kiến nghị đề xuất các cấp, các ngành quan tâm giải quyết. 

          Trong kỳ họp cuối nhiệm kỳ 2016 - 2021, HĐND phường đã đánh giá khách quan những kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế, tồn tại và nguyên nhân, đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục, rút ra những bài học quý báu để chọn lọc, phát huy với hiệu quả cao nhất trong công tác quản lý nhà nước và điều hành triển khai nhiệm vụ hàng năm.

Các đại biểu HĐND phường nhận giấy khen của HĐND phường Thống Nhất

          Để ghi nhận những thành tích đóng góp của các tập thể và cá nhân trong hoạt động của HĐND phường, Chủ tịch HĐND phường quyết định tặng giấy khen cho 5 Đại biểu HĐND phường có nhiều thành tích trong hoạt động của HĐND phường khoá II, nhiệm kỳ 2016 – 2021./.

Phan Nam – Trung tâm VHTT&TT thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang