Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên hoan tiếng hát tuổi thơ phường Thống Nhất năm 2018
Lượt xem: 1146

            Nhằm tạo sân chơi bổ ích, khơi dậy và thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ trong thanh thiếu niên nhi đồng, vừa qua,  UBND phường Thống Nhất (TP Nam Định) tổ chức Liên hoan Tiếng hát tuổi thơ năm 2018 với chủ đề “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương Thành Nam thân yêu và truyền thống của Đội thiếu niên Tiền phong”.

 

Đồng chí Phạm Thị Oanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố
tặng hoa chúc mừng Liên hoan

            Tham dự liên hoan có 07 đội tuyển đến từ 08 tổ dân phố của phường. Các đội tuyển đã mang đến hơn 20 tiết mục từ đơn ca, song ca, tốp ca múa hát… Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ giọng hát, điệu múa đến trang phục biểu diễn, các tiết mục mang đến cho người xem nhiều phần thi đặc sắc.

Bên cạnh những bài hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước như Nơi đảo xa, Việt Nam ơi, hay những bài hát đi cùng năm tháng gắn bó với biết bao thế hệ thiếu niên, nhi đồng như: Tiếng chim trong vườn Bác, Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác, Em đi trong tươi xanh, Em đi giữa biển vàng, Những lá thuyền ước mơ… Nhiều đội tuyển còn mang đến hội thi các tiết mục hiện đại, thể hiện xu thế hòa nhập cùng thế giới của thiếu niên, nhi đồng thành phố như ca khúc Proud of you, hay các tiết mục nhảy hiện đại, múa Ấn Độ…

 

Tiết mục Cô đôi Thượng ngàn của đội tuyển tổ dân phố số 12 và 13

 Đặc biệt, đội tuyển của tổ dân phố số 12 và 13 còn mang đến tiết mục Chầu văn Cô đôi Thượng ngàn – đây là một loại hình nghệ thuật dân gian truyền thống mới được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của Thế Giới, và Nam Định là một trong những cái nôi truyền thống của loại hình nghệ thuật này.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Nhung – Bí thư Đảng ủy phường

và đồng chí Vũ Chí Kiên – Chủ tịch UBND phường trao giải cho các tập thể, cá nhân

 

            Với sự làm việc công tâm của Ban giám khảo, kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba cho các tập thể và 03 giải C, 14 giải B và 05 giải A cho các cá nhân. Qua hội thi, phường Thống Nhất sẽ lựa chọn các tiết mục đặc sắc tham dự Liên hoan Tiếng hát Vàng anh thành phố hè 2018./.

Thanh Thủy – Đài phát thanh thành phố



Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang