Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Thống Nhất tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ
Lượt xem: 1206

       Ngày 25/07/2017, tại hội trường Cục thuế tỉnh Nam Định, Đảng ủy – UBND phường Thống Nhất đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/07/1947-27/07/2017). Dự  lễ kỷ niệm có đồng chí Vũ Thị Phương Nhung – Bí thư Đảng ủy phường; đ/c Vũ Chí Kiên – Chủ tịch UBND phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố cùng các gia đình chính sách tiêu biểu  trên địa phường bàn.

 

Đ/c Vũ Thị Phương Nhung – Bí thư Đảng ủy phường và đ/c Vũ Chí Kiên – Chủ tịch UBND phường tặng quà cho các gia đình chính sách

 

          Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Vũ Chí Kiên – Chủ tịch UBND phường đã ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, nhân dân phường Thống Nhất trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Trên địa bàn phường Thống Nhất hiện có 01 lão thành cách mạng, 01 cán bộ tiền khởi nghĩa, 02 anh hùng LLVT nhân dân, 84 thương bệnh binh, 18 thân nhân liệt sỹ, 97 nhà thờ cúng Liệt sỹ và 29 người hoạt động kháng chiện bị nhiễm CĐHH.

 

Đ/c Vũ Chí Kiên – Chủ tịch UBND phường đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm

 

Đại diện các gia đình chính sách phát biểu tại buổi lễ

    

        Những năm qua, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ, chính quyền phường Thống Nhất đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng thông qua các hoạt động hỗ trợ đối với gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn, già yếu, đau ốm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách trong các dịp lễ, tết. Với những hoạt động thiết thực trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” của Đảng bộ, chính quyền phường Thống Nhất đã giúp các gia đình chính sách vơi đi những hy sinh mất mát, tăng thêm niềm tin đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền, động viên các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng gương mẫu thực hiện tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương và tích cực tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

 

 

Đ/c Vũ Thị Phương Nhung – Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại Lễ kỷ niệm

 

      Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Vũ Thị Phương Nhung – Bí thư Đảng ủy phường đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng, những người đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí mong muốn các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, truyền thống cách mạng chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong phường khắc phục mọi khó khăn, vươn lên làm giàu cho gia đình và xã hội, góp phần xây dựng phường Thống Nhất ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

 

 

Thu Phương – Đài phát thanh Thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang