Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban chỉ đạo PCCC&CNCH và Công an phường Trường Thi bàn giao trang thiết bị PCCC cho Tổ dân phố số 9
Lượt xem: 160
Sáng ngày 07/10, BCĐ PCCC&CNCH và Công an phường Trường Thi tổ chức bàn giao trang thiết bị PCCC và tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy cho người dân trên địa bàn tổ dân phố số 9.
anh tin bai

Toàn cảnh chương trình

    Thực hiện Kế hoạch phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2023, sáng ngày 07/10, BCĐ PCCC&CNCH và Công an phường Trường Thi tổ chức bàn giao trang thiết bị PCCC và tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy cho người dân trên địa bàn tổ dân phố số 9.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Công an phường Trường Thi hướng dẫn nội dung PCCC&CNCH

    Công an phường Trường Thi đã bàn giao 100 thiết bị PCCC& CNCH đến các hộ dân đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn, trang bị cho người dân một số kiến thức cơ bản về công tác PCCC, một số giải pháp về phòng cháy, chữa cháy, giới thiệu tính năng, tác dụng của một số phương tiện phòng cháy, hệ thống báo cháy, chữa cháy được trang bị tại khu dân cư, quy trình chữa cháy, các bước xử lý khi có sự cố cháy nổ xảy ra và kỹ năng thoát nạn trong đám cháy…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Người dân thực hành sử dụng thiết bị PCCC

Qua buổi tập huấn, các hộ dân cơ bản nắm vững kiến thức về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và được thực hành sử dùng bình cứu hỏa. Từ đó áp dụng vào các trường hợp trong thực tế, nâng cao ý thức trách nhiệm đối với việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, giảm thiểu các vụ việc cháy nổ, tai nạn gây thiệt hại về người và tài sản. 

anh tin bai
anh tin bai
Công an phường bàn giao thiết bị PCCC
Tin từ Đài truyền thanh phường Trường Thi

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang