Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ phường Trường Thi long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Lượt xem: 2431

Trong hai ngày 19 và 20/5/2020, Đảng bộ phường Trường Thi đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Toàn cảnh Đại hội đại biểu Đảng bộ Phường Trường Thi

Đại hội vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội:

 

Đồng chí Lê Đình Chi - Phó Chủ tịch UBND Thành phố tặng hoa chúc mừng Đại hội.

 

Lãnh đạo Công an Thành phố tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

 

Lãnh đạo các tổ chức chính trị-xã hội tặng hoa chúc mừng Đại hội

Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Minh Thắng, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Thành phố, Tổ trưởng Tổ công tác của Thành ủy cùng các đồng chí trong tổ công tác Thành ủy; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường; các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của phường qua các thời kỳ và 198 đại biểu chính thức đại diện cho 1.001 Đảng viên trong toàn Đảng bộ phường Trường Thi đã về dự.

 

Các vị đại biểu dự Đại hội

Đảng bộ phường Trường Thi hiện có 37 Chi bộ trực thuộc, với 1.001 đảng viên. Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ và nhân dân phường Trường Thi tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ 9 đã đề ra.

Tình hình kinh tế, xã hội có bước phát triển khá, cơ sở hạ tầng được nâng cấp, cải tạo, đường ngõ phong quang, sạch đẹp, vệ sinh môi trường được cải thiện đáng kể, khai thác có hiệu quả các nguồn vốn tạo điều kiện cho người lao động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 2,52% xuống 1,83%; đời sống nhân dân từng bước được cải thiện; lĩnh vực văn hóa xã hội, y tế, giáo dục tiếp tục phát triển; công tác quân sự quốc phòng địa phương được đảm bảo, an ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội luôn ổn định, không có bất ngờ, phức tạp, xảy ra; thường xuyên đổi mới và nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước của chính quyền, duy trì quy chế làm việc đảm bảo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Nhiều năm liền Ủy ban nhân dân phường đạt đơn vị tập thể lao động tiên tiến; không ngừng đổi mới sự lãnh đạo của Đảng và nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, tình hình tư tưởng các tầng lớp nhân dân ổn định, tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

 

 

Đại hội đã dành nhiều thời gian để các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận các văn kiện đại hội đảng của thành phố, tỉnh. Phương hướng trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ phường Trường Thi phát huy mạnh mẽ quyền làm chủ của nhân dân và lấy dân làm trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng hệ thống chính trị cơ sở; giải quyết kịp thời các vấn đề bức xúc phát sinh trong đời sống sinh hoạt của nhân dân; đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động văn hóa, xã hội, chính sách an sinh xã hội cho hộ nghèo và gia đình chính sách; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng đối với các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên thực hiện chỉ thị, nghị quyết của Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên. Quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; giữ vững truyền thống đảng bộ trong sạch vững mạnh.

 

 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Đảng bộ phường và lấy phiếu giới thiệu Bí thư Đảng ủy phường khóa X, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Thắng, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố, Tổ trưởng Tổ công tác của Thành ủy đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ phường Trường Thi đạt được trong nhiệm kỳ qua, đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Minh Thắng, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy,

Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Đồng chí Nguyễn Minh Thắng, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy,

GĐ Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhiệm kỳ mới, Đảng bộ phường cần tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ trong nội bộ; lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân, kịp thời giải quyết các vấn đề mới phát sinh, tạo được niềm tin của Đảng bộ đối với nhân dân dân. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; củng cố, kiện toàn hệ thống chính trị theo hướng tinh gọn, nâng cao hiệu quả hoạt động. Phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ phường lần thứ X.

 

Các đại biểu biểu quyết thông qua các vấn đề tại Đại hội

Sau 02 ngày làm việc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Đại hội Đảng bộ phường Trường Thi đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của Đại hội Đảng bộ cùng những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua có ý nghĩa quan trọng, tạo được niềm tin, sự phấn khởi trong Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân; đồng thời là nền tảng, tiền đề để cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Trường Thi hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

 

BCH Đảng bộ phường khóa X, nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội

Các đại biểu đã sáng suốt bầu 15 đồng chí đại diện cho ý chí, nguyện vọng của đảng viên vào Ban chấp hành Đảng bộ phường khóa X nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, gồm: 09 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết./.

Thu Quỳnh - Đảng ủy-UBND phường


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang