Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐU-UBND phường Trường Thi tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9.
Lượt xem: 2519

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm CMT8 và Quốc khánh 2/9, ĐU-UBND P. Trường Thi triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động giao lưu VHVN trong khu dân cư, liên tổ dân phố. Sau hơn 2 tháng triển khai kế hoạch, 7 cụm  khu vực dân cư trên địa bàn phường đã tổ chức tập luyện, giao lưu VHVN để lựa chọn tiết mục văn nghệ xuất sắc tham gia hoạt động tập trung tại phường.

Vào tối ngày 26/8/2018, ĐU- UBND phường đã tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng chào mừng 73 năm CMT8 và Quốc khánh 2/9. Tới dự, có các đ/c đại biểu đại diện UB. MTTQ, Hội CCB, Hội LHPN, Liên đoàn lao động, Cung văn hóa thiếu nhi thành phố, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, trưởng Ban CTMT trên địa bàn phường.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Như - Ủy viên BTV – Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam TP.NĐ tặng hoa chúc mừng Hội diễn

Tham gia hội diễn lần này các đội văn nghệ đến từ 7 cụm khu vực dân cư mang đến cho Hội diễn 14 tiết mục đặc sắc, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc, Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại,…Với sự biểu diễn tự tin đầy sáng tạo trong cách dàn dựng, minh họa ở các tiết mục múa hát của các diễn viên không chuyên trong phường đã mang đến cho Hội diễn nhiều màu sắc nghệ thuật và để lại ấn tượng đẹp đối với người xem.

 

Các tiết mục tham gia hội diễn

Đặc biệt tại Hội diễn lần này, mở màn bằng tiết mục hát múa phụ họa bài hát “Dấu chân phía trước” của các đ/c đại diện lãnh đạo ĐU- HĐND- UBND -UB. MTTQ, các ban ngành đoàn thể và công an, y tế, các trường học trong phường. Với sự dàn dựng công phu đã thể hiện được sự đoàn kết của hệ thống chính trị, sự gắn kết, quan tâm và gẫn gũi với các hoạt động quần chúng.

 

 

Tiết mục của đội ngũ công chức trong phường

Kết thúc Hội diễn, BTC trao 01 giải A xuất sắc, 3 giải A, 3giải khuyến khích, 2 giải phong trào cho các đội tuyển và giải cho tiết mục đơn ca xuất sắc nhất, tập thể xuất sắc nhất.

 

 

BTC trao giải cho các đội thi

Hội diễn văn nghệ quần chúng là một hoạt động có ý nghĩa chính trị, một bước đẩy mạnh phong trào VHVN nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân toàn phường. Qua đó, là là dịp để đội ngũ cán bộ công chức, những người yêu văn nghệ, cũng như nhân dân được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về VHVN. Góp phần khơi dậy lịch sử hào hùng của dân tộc và ý nghĩa to lớn của cuộc cách mạng  tháng 8 và quốc khánh 2/9. Đồng thời thúc đẩy tình đoàn kết, chung sức, đồng lòng xây dựng phường ngày một vững mạnh./.

VHTT phường.




Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang