Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI LHPN PHƯỜNG TRƯỜNG THI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “BÁNH CHƯNG XANH - TRIỆU PHẦN QUÀ SAN SẺ YÊU THƯƠNG”
Lượt xem: 55
Chiều ngày 05/02/2024 Ban Chấp hành Hội LHPN phường tổ chức Chương trình “Bánh chưng xanh- Triệu phần quà san sẻ yêu thương

anh tin bai

Toàn cảnh Chương trình

     Thực hiện chỉ đạo của Hội LHPN Thành phố; được sự nhất trí của thường trực Đảng uỷ- HĐND- Lãnh đạo UBND phường Trường Thi. Chiều ngày 05/02/2024 Ban Chấp hành Hội LHPN phường tổ chức Chương trình “Bánh chưng xanh- Triệu phần quà san sẻ yêu thương". Đây là dịp để Hội LHPN Phường chung tay, góp sức cùng Đảng và Chính Quyền quan tâm, chăm lo đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là đối với hội viên phụ nữ nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 
 
anh tin bai

Đại biểu dự Chương trình

Dự hội nghị có các vị đại biểu phường: đồng chí Phan Tuấn Hưng - BT Đảng ủy - CT HĐND; đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh - PBT TT Đảng ủy; đồng chí Lê Duy Hùng - PBT Đảng ủy - CT UBND; đồng chí Trần Thị Thanh Hương - PCT UBND, đồng chí Nguyễn Trung Kiên - PCT HĐND; các đồng chí trong TT Đảng ủy - HĐND - UBND; các đồng chí là trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, các đồng chí là UV.BTV, ủy viên BCH Hội LHPN phường.

Đại biểu khách mời: Bà Lê Thị Mai - Đại diện công ty nước sạch Hoa Mai; bà Trần Minh Hà, bà Nguyễn Thị Vượt, bà Nguyễn Thị Hồng Cúc đại diện cho các tập thể, cá nhân ủng hộ Chương trình và các bà, các chị là chi hội trưởng phụ nữ của 11 chi hội trên địa bàn phường.

anh tin bai 

Đồng chí Lê Duy Hùng - PBT Đảng ủy - CT UBND phường phát biểu tại Chương trình

    Được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, UBND phường. Đặc biệt là sự quan tâm của các tập thể, cả nhân hảo tâm ủng hộ Chương trình “Bánh chưng xanh- Triệu phần quà san sẽ yêu thương” để Hội LHPN Phường chung tay, góp sức cùng Đảng và Chính Quyền quan tâm, chăm lo đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là đối với trẻ em, hội viên phụ nữ nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Hội đã trao tặng 55 xuất quà trị giá mỗi xuất quà hơn 300.000 đồng cho 55 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng giàu tình cảm, là tấm lòng của các cán bộ, hội viên cũng như các tập thể, cá nhân hảo tâm ủng hộ Chương trình.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình “Bánh chưng xanh- Triệu phần quà san sẻ yêu thương"

Để chuẩn bị cho chương trình các bà, các chị là cán bộ, hội viên Hội LHPN phường đã nhiệt tình và chu đáo, dành 02 ngày (03 và 04/02/2024)  tập trung tại nhà văn hóa tổ dân phố số 1 để rửa lá và tham gia gói bánh.

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chị em hội viên phụ nữ nhiệt tình tham gia gói bánh chưng

Sau một buổi chiều với tinh thần làm việc khẩn trương và trách nhiệm cao Chương trình “Bánh chưng xanh- Triệu phần quà san sẻ yêu thương" năm 2024 đã thành công tốt đẹp.

 


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang