Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
PHƯỜNG TRƯỜNG THI GẶP MẶT THANH NIÊN SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023
Lượt xem: 413
Sáng ngày 02/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Trường Thi tổ chức gặp mặt 11 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023

    Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 02/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Trường Thi tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023. Đến dự buổi gặp mặt, có: đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Quyết - Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố, đồng chí Thiếu tá Phạm Xuân Trường - Trợ lý Quân lực Ban CHQS Thành phố; đồng chí Phan Tuấn Hưng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Lê Duy Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNVQS phường; các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy - Thường trực HĐND- UBND, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, đại diện gia đình các thanh niên nhập ngũ cùng 11 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

anh tin bai

 Hội nghị gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ

    Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) tại phường Trường Thi với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Quyết - Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố và đồng chí Phan Tuấn Hưng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường phát biểu động viên, khích lệ các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2023, mong các thanh niên sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

anh tin bai

Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Quyết - Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố phát biểu chỉ đạo

anh tin bai

Đồng chí Phan Tuấn Hưng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường phát biểu động viên khích lệ các nam thanh niên

    Theo chỉ tiêu giao, năm 2023, phường Trường Thi sẽ bàn giao 11 thanh niên lên đường nhập ngũ vào quân đội. Do đó, công tác tuyển quân ở phường luôn được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể quan tâm và triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao. Hội đồng NVQS phường điều khám tuyển tại thành phố là 44 thanh niên và đã có 11 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe, trình độ văn hóa, chính trị để lên đường  nhập ngũ vào quân đội năm 2023.

anh tin bai

Thanh nhiên Tống Sỹ Quang Huy - Thanh niên thuộc tổ dân phố số 5, đại diện cho các thanh niên  sẵn sàng nhập ngũ năm 2023 phát biểu cảm tưởng

    Nhằm động viên, khích lệ các thanh niên lên đừng nhập ngũ, thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND phường trao 11 phần quà tặng cho các thanh niên và trao sổ tiết kiệm cho 03 thanh niên: Trần Tất Thái, Ninh Đình Hưng và Ngô Thanh Huy có hoàn cảnh khó khăn lên đường nhập ngũ.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Phan Tuấn Hưng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND và đồng chí Lê Duy Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNVQS phường tặng quà và sổ tiết kiệm cho các nam thanh niên lên đường nhập ngũ.

    Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, những ngày này, 11 thanh niên của phường Trường Thi đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Và theo kế hoạch, Lễ Giao quân năm 2023 thành phố sẽ diễn ra vào ngày 06/02 tới đây, toàn bộ 11 thanh niên, những người con ưu tú của phường Trường Thi sẽ chính thức bắt đầu thể hiện tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc mình. /.

Tin từ Đài truyền thanh phường Trường Thi


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang