Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phường Trường Thi tổ chức “Lễ Kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ và Sơ kết 05 năm thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng, giai đoạn 2017-2022”
Lượt xem: 388

Sáng ngày 26/7, UBND phường Trường Thi trọng thể tổ chức “Lễ kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ và Sơ kết 05 năm thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng, giai đoạn 2017-2022”

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm.

Dự lễ kỷ niệm có: đồng chí Phan Tuấn HưngBí thư Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Thị Kim OanhPhó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Lê Duy HùngPhó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường. Ông Trần Thanh CaoGiám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Chi nhánh Tỉnh Nam Định. Ông Đỗ Xuân TùngGiám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Chi nhánh Thành phố Nam Định. Ông Lê Quang DũngĐại diện nhà thuốc Dũng Thục.

Tại lễ Kỷ niệm, đồng chí Lê Duy HùngPhó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường đã ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, nhân dân phường Trường Thi trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, đồng chí cũng báo cáo đánh giá kết quả 05 năm thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng, giai đoạn 2017-2022 trên địa bàn phường: Hiện nay trên địa bàn phường có gần 2000 người được tặng Huân chương, Huy chương kháng chiến; 643 người đang hưởng chính sách ưu đãi hàng tháng của Nhà nước.

anh tin bai

Đ/c  Lê Duy Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường phát biểu tạị buổi lễ

anh tin bai

Đ/c Bùi  Đức Sơn – Thương binh 4/4 TDP số 9 đại diện cho đối tượng chính sách, người có công phát biểu

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thu Quỳnh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

thay mặt cho thế hệ trẻ của phường phát biểu cảm tưởng

Trong những năm qua Đảng bộ, chính quyền, Đoàn thể và nhân dân Phường Trường Thi đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị xã hội đạt kết quả cao, thực hiện tốt công tác chính sách xã hội, chăm lo cải thiện đời sống và chăm sóc sức khoẻ cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng; quan tâm hỗ trợ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn đột xuất; phát động phong trào xây dựng quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" tại địa phương. Hàng năm Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQ và các Ban ngành, Đoàn thể đều tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, tặng quả, quan tâm chăm sóc các gia đình TB - LS - NCC; chuyển quà của trên xuống đối tượng chính sách được hưởng; trích quỹ" Đền ơn đáp nghĩa" của phường thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên toàn phường nhân các dịp lễ, tết, 27/7 hàng năm; Phối kết hợp với các Ban ngành, Đoàn thể thực hiện tốt công tác giải quyết chính sách NCC và phong trào " Đền ơn đáp nghĩa" đối với các gia đình TB - LS - NCC với cách mạng một cách thiết thực, có hiệu quả. Nổi bật như : hỗ trợ kinh phí sửa chữa, xây mới nhà ở dột nát, xuống cấp và tặng quà sau sửa chữa cho 12 gia đình Thương binh, Liệt sỹ, người HĐKC bị nhiễm CĐHH với tổng số tiền 300 triệu đồng; Tổ chức Lễ truy điệu và cấp Bằng Tổ quốc ghi công, giấy chứng nhận GĐLS cho 01 trường hợp gia đình Liệt sỹ; tổ chức đoàn xuống thăm hỏi, tặng quà, chuyển 10.777 xuất quà tặng cho các gia đình chính sách với tổng trị giá 3.828.364 nghìn đồng…

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c  Phan Tuấn HưngBí thư Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND

và đ/c Lê Duy HùngPhó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường

trao thưởng đối với 11 ông, bà có thành tích xuất sắc trong

thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng, giai đoạn 2017-2022

Tại buổi lễ, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường ghi nhận và khen thưởng đối với 11 ông, bà có thành tích xuất sắc trong thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công, giai đoạn 2017-2022. Và để bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ phường đã có những phần quà gửi tặng các bác, các đồng chí là đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn. Bên cạnh đó , Ngân hàng quân đội Chi nhánh tại Nam Định cũng có 10 xuất quà trao gửi đối tượng chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn và Nhà thuốc Dũng Thục có 33 xuất quà trao gửi  cho các bác, các đồng chí là Thương binh ¼ và thân nhân liệt sỹ.

anh tin bai

Đ/c  Phan Tuấn HưngBí thư Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND

và đ/c Lê Duy HùngPhó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường

tặng quà các bác, các đồng chí là đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.

anh tin bai

Ông Trần Thanh CaoGiám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội

Chi nhánh Tỉnh Nam Định

tặng quà các đối tượng chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Ông Lê Quang DũngĐại diện nhà thuốc Dũng Thục

tặng quà các bác, các đồng chí là Thương binh ¼ và thân nhân liệt sỹ

Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ vừa là dịp ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày 27/7, vừa để xác định nâng cao hơn nữa tình cảm, trách nhiệm của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong phường đối với công tác “Đền ơn đáp nghĩa". Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Tuấn HưngBí thư Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND tin tưởng rằng: Công tác "Thương binh - Liệt sĩ" và phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" của Phường Trường Thi sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, góp phần bù đắp lại phần nào những mất mát, hy sinh lớn lao của các đồng chỉ thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với Cách mạng trên địa bàn phường.

anh tin bai

Đ/c  Phan Tuấn HưngBí thư Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND phát biểu tại buổi lễ.

 

UBND phường Trường Thi 


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang