Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lực lượng vũ trang thành phố Nam Định ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Lượt xem: 1353

Đến Ban CHQS Thành phố Nam Định vào những ngày đầu tháng 12 này, các đồng chí được chứng kiến không khí thi đua tích cực, sôi nổi của toàn đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ công tác, góp phần thiết thực lập thành tích chào mừng 76 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Bùi Đức Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố cho biết: Những năm qua, LLVT Thành phố Nam Định luôn đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT), tạo động lực thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ (CBCS) không ngừng nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương (QP, QSĐP) hằng năm.

 

 

Thiếu tá Nguyễn Văn Quyết - Phó CHT tuyên truyền các Luật.

 

Cùng với các thành tích đã gặt hái được, từ đầu năm 2020 đến nay. Đảng ủy, Ban CHQS thành phố tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Thành ủy, UBND thành phố trong lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ QP, QSĐP năm 2020, đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

 

Trung tá Phạm Anh Tuấn - Phó CHT -TMT tuyên truyền các  Luật

 

Theo đó Đảng ủy, Chỉ huy tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm các văn bản của cấp trên về nhiệm vụ SSCĐ. Phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với Công an và các lực lượng khác nắm chắc tình hình địa bàn, âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch...tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương giữ vững ANCT-TTATXH trên địa bàn, nhất là địa bàn trọng điểm, kho vũ khí đạn (phường Lộc Hòa); kịp thời xử lý tốt các tình huống xảy ra. Tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm việc xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực, tiêu biểu”; duy trì và thực hiện nghiêm nền nếp chế độ, quy định của đơn vị; quản lý chặt chẽ tình hình chính trị nội bộ, cán bộ, nhân viên chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị.

 

 

Trung tá Lương Văn Giảng - CTVP - CNCT nói chuyện ở trường THPT Nguyễn Khuyến

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Dân quân tự vệ năm 2019, Luật lực lượng dự bị động viên năm 2019, Luật Nghĩa vụ quân sự... đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Phối hợp với trường THPT Nguyễn Khuyến, tổ chức giao lưu nói chuyện truyền thống về lịch sử Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao giữa các đơn vị nhằm củng cố và tăng cường mối đoàn kết quân dân. Cán bộ, nhân viên trong đơn vị tích cực củng cố, tu sửa doanh trại đơn vị khang trang, sach đẹp; tổ chức gặp mặt gia đình các đồng chí cán bộ, nhân viên đang công tác tại Ban CHQS thành phố trong không khí đầm ấm, vui tươi, đoàn kết, thống nhất. Tổ chức sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm cho sĩ quan, quân nhân dự bị quý IV năm 2020 bảo đảm chặt chẽ đúng quy định.

 Thực hiện tốt các khâu, các bước chi trả trợ cấp 1 lần cho các đối tượng theo Quyết định số 142, 62 của TTCP. Đồng thời khẳng định đây là việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người có công với cách mạng...

Thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ LLVT Thành phố thông qua các hoạt động tăng gia sản xuất cải thiện đời sống.

Với các biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo tích cực và các hoạt động thiết thực, đi vào chiều sâu, phong trào TĐQT của LLVT Thành phố trong năm 2020 thường xuyên được duy trì nền nếp, hiệu quả đã tạo sự chuyển biến tích cực, toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.

Thiếu tá Ngô Công Thành - BCH quân sự TP Nam Định


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang