Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Xá phát động các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu chung tay hỗ trợ thực hiện xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 - 2020
Lượt xem: 1804



Thực hiện chươngtrình Quốc gia về xây dựng NTM; Đề án đã được UBND thành phố phê duyệt và kế hoạch thực hiện xây dựng nông thôn mới (NTM) xã Mỹ Xá giai đoạn 2016-2020, Đảng bộ và nhân dân xã Mỹ Xá quyết tâm triển khai và phấn đấu hoàn thành xây dựng NTM trong năm 2017.

Với tinh thần: “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Nhân dân làm, nhà nước hỗ trợ, cộng đồng doanh nghiệp giúp đỡ”.

Ngày 24/3/2017, Đảng bộ, Chính quyền, MTTQ, BCĐ xây dựng NTM xã Mỹ Xá đã tổ chức Hội nghị chính thức phát động các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Hoà Xá và Cụm công nghiệp An Xá, các doanh nghiệp trên địa bàn xã, các đơn vị sự nghiệp, các hộ gia đình và cá nhân tiêu biểu trên địa bàn xã Mỹ Xá tham gia ủng hộ kinh phí giúp địa phương thực hiện chương trình xây dựng NTM. Về dự hội nghị có các vị lãnh đạo đại diện Ban quản lý các Khu công nghiệp của tỉnh Nam Định, Ban quản lý và khai thác hạ tầng Khu công nghiệp Hoà Xá, Cụm công nghiệp An Xá; Lãnh đạoThành uỷ và UBND thành phố Nam Định; đại diện hơn 100 doanh nghiệp và 35 hộ gia đình tiêu biểu đến dự, trực tiếp hưởng ứng và ủng hộ kinh phí cho chương trình phát động. Về dự và đưa tin còn có các phóng viên Đài truyền hình tỉnh và Đài phát thanh thành phố NamĐịnh.

Đồng chí Lê Đình Chi - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Phó chủ tịch UBND thành phố Nam Định đã phát biểu ghi nhận những kết quả và thành tích của Đảng bộ và nhân dân Mỹ Xá đã đạt được trong những năm vừa qua, đồng thời đồng chí động viên và kêu gọi các doanh nghiệp hãy chung tay giúp đỡ địa phương trong chương trình xây dựng NTM.

Đại diện các doanh nghiệp và các gia đình lần lượt lên trao biểu trưng số tiền ủng hộ, đồng thời đại diện Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Mỹ Xá trao lại cho doanh nghiệp Giấy ghi nhận đóng góp vào sự nghiệp xây dựng NTM của địa phương. Những đơn vị doanh nghiệp tiêu biểu như Câu lạc bộ Nữ doanh nhân khu công nghiệp: 100 triệu đồng; Công ty Dệt lụa Nam Định: 50 triệu đồng; Công ty cổ phần May Nam Định: 30 triệu đồng; Công ty cổ phần Dược Hoa Sen: 30 triệu đồng… Tập thể cán bộ, công chức cơ quan UBND xã với số tiền là 30 triệu đồng; Cán bộ giáo viên của 3 nhà trường: THCS, Tiểu học và Mầm non Mỹ Xá mỗi đơn vị 10 triệu đồng; HTX sản xuất kinh doanh & dịch vụ 2/7 ủng hộ 50 triệu đồng. Đặc biệt trong buổi Vinh danh tại hội nghị này còn có các hộ gia đình, dòng họ và cá nhân tiêu biểu ở 13 thôn xóm đã tiên phong đi đầu phong trào “toàn dân chung tay xây dựng NTM” với số tiền là 147 triệu đồng. Tổng số tiền đã huy động được tại buổi phát động là: 970 triệu đồng.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, đồng chí Trần Đình Tính - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Mỹ Xá lên phát biểu cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình cả về vật chất và tinh thần của các đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan, các nhà trường, cơ sở kinh doanh, hộ gia đình và cá nhân đã chung tay cùng địa phương trong việc thực hiện đề án xây dựng NTM giai đoạn 2016 - 2020.

BCĐ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI XÃ MỸ XÁ


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang