Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công ty CP Dược Nam Hà ủng hộ thành phố Nam Định phòng, chống dịch Covid-19
Lượt xem: 957

Cùng một tấm lòng, chung tay cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, sáng 09/11/2021, Công ty CP Dược Nam Hà (NAMHAPHARMA) đã trao tặng thành phố Nam Định một số vật tư y tế và nhu yếu phẩm.

Ông Nguyễn Thanh Dương – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty CP Dược Nam Hà cho biết: Thời gian qua, khi dịch Covid-19 bùng phát tại các địa phương trong tỉnh, Công ty đã tổ chức các đợt ủng hộ, hỗ trợ các huyện. Ngay khi dịch bệnh xuất hiện trong cộng đồng tại thành phố Nam Định, Công ty đã thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch của thành phố như xét nghiệm định kỳ, tầm soát dịch trong công ty, ban hành các quy định phòng, chống dịch nội bộ.

Đại diện Công ty CP Dược Nam Hà trao tặng thành phố Nam Định vật tư y tế và nhu yếu phẩm

Với trách nhiệm của một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm có cả 02 trụ sở công ty đều đóng trên địa bàn thành phố, trong dịp này, Công ty CP Dược Nam Hà ủng hộ công tác phòng, chống dịch của thành phố Nam Định gồm: 300 bộ bảo hộ y tế cấp 03, nước sát khuẩn, vitamin và một số nhu yếu phẩm khác.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Phạm Duy Hưng – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố ghi nhận tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của Công ty CP Dược Nam Hà đã tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch của thành phố. Đối với các hiện vật ủng hộ của công ty, thành phố sẽ chuyển đến Trung tâm Y tế thành phố là nơi chăm sóc, điều trị các bệnh nhân F0 và các khu cách ly tập trung của thành phố.

Trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố mong muốn Công ty CP Dược Nam Hà  sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, động viên cán bộ, công nhân viên tiếp tục phát triển sản xuất, đảm bảo nghiêm quy định về phòng, chống dịch. Tiếp tục đồng hành cùng thành phố phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19, hướng đến thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa đảm bảo phòng, chống dịch vừa phát triển sản xuất kinh doanh.

Công ty CP Dược Nam Hà (NAMHAPHARMA) là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc, hóa chất, dược liệu, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, mỹ phẩm và trang thiết bị dụng cụ y tế. Năm 2020, Công ty CP Dược Nam Hà đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Với hơn 50 năm xây dựng và phát triển, NAMHAPHARMA đã vươn lên, đứng trong “top” những công ty dược phẩm có doanh số sản xuất cao nhất tại Việt Nam./.

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang