Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao – Ngày hội của nhân dân phường Mỹ Xá
Lượt xem: 1122

            Hòa chung khí thế sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 16/7/2022, tại sân vận động trung tâm phường, Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) phường Mỹ Xá long trọng tổ chức Đại hội TDTT phường lần thứ IX năm 2022.

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ khai mạc Đại hội TDTT phường Mỹ Xá

            Tới dự lễ khai mạc, đại biểu thành phố có: đồng chí Nguyễn Sơn Hải – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Như – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT thành phố; đồng chí Trần Huy Thành – Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

anh tin bai

Đồng chí Trần Đại Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường tiếp đuốc ngọn lửa truyền thống của đại hội

            Đại biểu phường có: đồng chí Trần Đại Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Đình Thuận – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Lê Thế Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND, lãnh đạo UBND, các ban, ngành, đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng ban Công tác mặt trận các tổ dân phố trên địa bàn phường; đại diện các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, cùng đông đảo nhân dân phường Mỹ Xá.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Như Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, Trưởng ban chỉ đạo Đại hội TDTT thành phố tặng hoa chúc mừng

            Tại lễ khai mạc, ngọn lửa truyền thống của Đại hội TDTT phường Mỹ Xá lần thứ IX được các vận động viên tiêu biểu rước từ đài chiến thắng về lễ đài. Trong đó có vận động viên Phạm Thị Dịu – chiến sỹ dân quân phường đạt giải Ba toàn đoàn nội dung 03 môn quân sự phối hợp tại Hội thao Trung đội dân quân cơ động do BCH quân sự thành phố tổ chức. Sau khi được rước về lễ đài, đồng chí Trần Đại Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã tiếp đuốc, thắp sáng ngọn lửa truyền thống của đại hội, thể hiện cho tinh thần thể thao cao thượng và tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên tham gia tranh tài ở các môn thi đấu.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo thành phố và lãnh đạo phường tặng hoa, cờ lưu niệm cho các khối tham dự lễ khai mạc

            Sau lễ diễu hành và chào cờ là các màn đồng diễn võ thuật của CLB võ trường tiểu học Mỹ Xá, màn đồng diễn thái cực trường sinh và dân vũ của Hội người cao tuổi, Hội phụ nữ phường.

Ban tổ chức Đại hội cho biết, để chuẩn bị cho các màn đồng diễn công phu, hấp dẫn, các hội, đoàn thể của phường đã huy động hàng trăm hội viên từ các chi hội, tranh thủ giờ nghỉ buổi tối để tập luyện cả tháng trước khi biểu diễn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Màn đồng diễn của các CLB Phường

            Ngay sau lễ khai mạc, tại trung tâm UBND phường và tại các nhà văn hóa tổ dân phố đã diễn ra 05 môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, đi xe đạp chậm, đi bộ nhanh.

anh tin bai

Các môn thi đấu diễn ra sau lễ khai mạc

Các môn thi đấu không chỉ có đông các vận động viên tham gia mà còn thu hút rất nhiều người dân đến cổ vũ nhiệt tình, tạo không khí sôi động trong ngày hội thể thao của phường.

            Đại hội TDTT phường Mỹ Xá lần thứ IX khai mạc với sự tham gia của hơn 500 người thuộc các khối, thực sự đã trở thành ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân phường, cũng là minh chứng cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của phong trào thể dục thể thao địa phương sau một thời gian trầm lắng do tác động của dịch Covid-19. Đây cũng là dịp để đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp TDTT của địa phương, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân toàn phường.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thanh Huyền – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT phường trao thưởng cho các vận động viên đạt giải các nội dung thi đấu

            Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, Đảng ủy, HĐND, UBND phường Mỹ Xá luôn quan tâm phát triển phong trào TDTT của địa phương. Đã có nhiều cơ chế, chính sách đẩy mạnh xã hội hóa trong công tác TDTT, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mở rộng các loại hình CLB thể thao, phát động phong trào TDTT quần chúng. Nhờ đó, phong trào TDTT phường Mỹ Xá có sự phát triển mạnh mẽ, vững chắc cả ở phong trào thể thao quần chúng và thể thao quân sự.

Thanh Thủy – Trung tâm VHTT và TT thành phố


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang