Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10-10) phù hợp, thiết thực, hiệu quả
Lượt xem: 75

01/10/2023

Ngày 28-9, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 130/KH-UBND về việc tổ chức Ngày Chuyển đổi số quốc gia (CĐSQG) năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị”, chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày CĐSQG năm 2023 trên địa bàn tỉnh tập trung vào việc đẩy mạnh công tác thông tin, truyên truyền trên Báo Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở và trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Trang Thông tin điện tử các cơ quan Nhà nước về những hoạt động hưởng ứng Ngày CĐSQG; kết quả đạt được, vai trò, lợi ích của CĐS đối với phát triển kinh tế - xã hội nói chung, với người dân, doanh nghiệp nói riêng. Tổ chức phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ CĐS năm 2023 trong các cơ quan Nhà nước, góp phần phát triển chính quyền điện tử hướng tới Chính quyền số và đô thị thông minh. Tổ chức các hội nghị về CĐS cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gắn với hưởng ứng các hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10); phát động chương trình cấp chữ ký số công cộng, góp phần thúc đẩy người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; CĐS cho các ngành, lĩnh vực và các tổ chức chính trị, đoàn thể trên địa bàn tỉnh… nhằm tạo tiền đề thúc đẩy thực hiện CĐS trong các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể; khuyến khích người dân tham gia sử dụng dịch vụ công trực tuyến và thúc đẩy tiến trình thực hiện CĐS của các ngành, lĩnh vực trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện từ ngày 1-10 đến hết ngày 31-12-2023.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan báo chí của tỉnh, UBND các huyện, thành phố chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao, Đài truyền thanh cấp xã đẩy mạnh tuyên truyền về Ngày CĐSQG năm 2023; về kết quả đạt được, vai trò, lợi ích của CĐS đối phát triển kinh tế - xã hội nói chung và với người dân, doanh nghiệp nói riêng, qua đó từng bước tạo sự đồng thuận, hưởng ứng tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, người dân vào tiến trình thực hiện CĐS của tỉnh... Các sở, ban, ngành tổ chức phát động, tuyên truyền tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị về mục đích, ý nghĩa, tinh thần cũng như chủ đề của Ngày CĐSQG năm 2023 và triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, phù hợp với yêu cầu và điều kiện thực tế, gắn với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị.

 Các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin tổ chức đồng loạt lan truyền thông điệp Ngày CĐSQG năm 2023 gắn với phát động các phong trào thi đua trong sản xuất kinh doanh đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong doanh nghiệp và triển khai các hoạt động hưởng ứng trên địa bàn tỉnh./.

Nguồn: Baonamdinh.vn 


Cổng thông tin Điện tử Thành phố Nam Định
Giấy phép số 100/GP-TTDT do Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử - Bộ thông tin truyền thông cấp ngày 14/5/2010
Đơn vị chủ quản: UBND thành phố Nam Định Trụ sở: Số 10 Đường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định
Tel:0228.3849224 - Fax: 0228.3831922 - Email: tpthanhpho@namdinh.gov.vn

Thiết kế VNPT Nam Định


Chung nhan Tin Nhiem Mang